News & Update

Google เปิดตัว Pixel 7 และ Pixel Watch วันที่ 6 ตุลาคมนี้

Google เริ่มส่งหมายเชิญไปยังสื่อรายต่างๆ แล้ว โดยงานดังกล่าวจะเปิดตัว Pixel 7, 7 Pro และ Pixel Watch หลังจากโชว์แบบแง้มๆ ในงาน I/O 2022 มาแล้ว

Google Pixel 7

งานจะจัดขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคม เวลา 10 นาฬิกาที่นิวยอร์ก (ตรงกับเวลาสามทุ่มในวันเดียวกันของบ้านเรา) แน่นอนครับว่าเราพอจะเดากันได้ว่า Pixel 7 และ Pixel 7 Pro จะใช้ชิป Google Tensor รุ่นที่สอง มีกล้องที่ดีขึ้นกว่าเดิม และใช้ระบบปฏิบัติการ Android 13 ส่วน Apple Watch นั้นตอนนี้ทราบแค่ว่าจะใช้ Wear OS 3 ทำงานร่วมกับบริการ Fitbit อย่างแนบแน่นในการเก็บข้อมูลการออกกำลังกาย และจะมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Nest รุ่นใหม่ด้วย ซึ่งคงจะเป็น Nest Hub หรือไม่ก็ Nest Mini รุ่นใหม่

เรื่องที่น่าสนใจรอบนี้ในฝั่งอเมริกาก็คือ Google จะเปิดตัวและเริ่มวางจำหน่ายในวันเดียวกันเลย แตกต่างจากเดิมที่ต้องรอสักพักถึงจะเริ่มขายได้ โดยเฉพาะในสถานการณ์สารกึ่งตัวนำขาดแคลน และสงครามอย่างในปัจจุบัน น่าติดตามว่า Google จะทำได้จริงหรือไม่ และจะมีผลิตภัณฑ์อะไรมาขายนอกเหนือไปจากความคาดหมายอีกบ้าง

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save