News & Update

ข่าวลือชี้ Pixel 2 สมาร์ทโฟนกล้องเทพจากกูเกิ้ลรุ่นถัดไปจะเปิดตัว 5 ตุลาคมนี้

Google Pixel XL 2

เจ้าพ่อข่าวลือ @evleaks เผยว่า Google Pixel รุ่นถัดไปจะใช้ Snapdragon 836 และเปิดตัววันที่ 5 ตุลาคมนี้ แต่ไม่ได้บอกว่าจะใช้ชื่อ Pixel 2 หรือไม่

เจ้าพ่อข่าวลือ @evleaks เผยว่า Google Pixel รุ่นถัดไปจะใช้ Snapdragon 836 และเปิดตัววันที่ 5 ตุลาคมนี้ แต่ไม่ได้บอกว่าจะใช้ชื่อ Pixel 2 หรือไม่

Google Pixel

แน่นอนว่า Pixel 2 จะเป็นมือถือต่อยอดของ Google Pixel ที่เปิดตัวปีที่แล้วอย่างแน่นอน โดยแหล่งข่าวที่เคยหลุดก่อนหน้านี้เผยว่า Google จะมี Pixel รุ่นเล็ก ผลิตโดย HTC มีความสามารถในการสั่งการด้วยการบีบข้างเครื่องเช่นเดียวกันกับ HTC U11 และ Pixel XL รุ่นใหญ่ที่มีอัตราส่วนหน้าจอ 18:9 ผลิตโดย LG มีความสามารถใกล้เคียงกับ LG G6 ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปี

อีกหนึ่งสิ่งที่ถูกจับตามองก็คือกล้องหลัง เนื่องจากปีที่แล้ว Google Pixel ได้สร้างมาตรฐานใหม่ของกล้องบนมือถือที่ถ่ายได้ดีมาก ทำให้หลายฝ่ายคาดหวังว่า Google Pixel 2 จะมีความสามารถที่ดีไม่แพ้กัน ซึ่งไม่มีข่าวหลุดออกมาเรื่องกล้องมากนัก เราจึงทำได้แค่เดาว่าปีนี้จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์สาวกบ้าง

เรื่องสุดท้ายก็คือข่าวลือว่ามือถือปีนี้จะกันน้ำแล้ว! เนื่องจากปีที่แล้วทำระบบกันน้ำไม่ทัน นี่ผ่านไปอีกปี Google น่าจะดีไซน์มือถือรุ่นใหม่โดยคำนึงถึงเรื่องกันน้ำได้แล้ว งานนี้คงต้องรอดูในงานเปิดตัวล่ะว่าจะกันน้ำได้จริงหรือไม่

ที่มา – The Next Web

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save