News & Update

วางจำหน่ายแล้ว OPPO Reno11 F 5G สมาร์ตโฟนถ่ายคนอย่างโปร เพียง 10,990 บาท

วางจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการ OPPO Reno11 F 5G สมาร์ตโฟนถ่ายคนอย่างโปร สวยทุกระยะ สนุกทุกโมเมนต์ ในราคาเพียง 10,990 บาท

ออปโป้ ไทยแลนด์ ประกาศวางจำหน่าย “OPPO Reno11 F 5G” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ชูคอนเซปต์สมาร์ตโฟนถ่ายคนอย่างโปร ได้สวยทุกระยะ สนุกได้ทุกโมเมนต์ วางจำหน่ายในราคาเพียง 10,990 บาท

OPPO Reno11 F 5G

OPPO Reno11 F 5G รุ่นเริ่มต้นดีไซน์เบาบาง สีใหม่เอี่ยม ถ่ายภาพคนสวยทุกระยะ สนุกทุกโมเมนต์

สมาร์ตโฟนถ่ายคนอย่างโปรรุ่นเริ่มต้น มาในดีไซน์ขอบเหลี่ยมบางเพียง 7.54 มม. และมีน้ำหนักเบาเพียง 178 กรัม ให้ความรู้สึกหรูหราและจับถือใช้งานได้เป็นเวลานานไม่เมื่อยมือ ฝาหลังตัวเครื่องออกแบบอย่างมีสไตล์และได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ พร้อมความหมายสีมงคลเสริมดวงรับปีใหม่ มาใน 3 สีสุดปัง ได้แก่ สีฟ้าน้ำทะเลโดนเปย์ไม่อั้น (Ocean Blue) ที่มาในลวดลายคลื่นน้ำทะเลสีฟ้าใสทอประกายระยิบระยับยามต้องกับแสงพระอาทิตย์ โดดเด่นทุกมุมมอง พร้อมตัวเลือกสีม่วงฉ่ำนำเทรนด์ (Purple Coral) และสีเขียวดำนำโชค (Palm Green) 

มาพร้อมหน้าจอใหญ่ขนาด 6.7” ด้วยอัตรารีเฟรชสูงถึง 120Hz ดูหนังหรือเล่นเกมได้เต็มอรรถรส พร้อมเป็นเพื่อนคู่หูทุกสถานการณ์ด้วยมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP65 ใข้งานสเถียรทุกที่ด้วย LinkBoost เครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพสัญญาณเครือข่ายที่ออปโป้พัฒนาขึ้นเอง ทำให้มั่นใจได้ว่าจะสามารถโทรศัพท์ ท่องเว็บ หรือแชทได้อย่างเสถียรมากกว่าที่เคย นอกจากนี้ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh รองรับการชาร์จไว 67W SUPERVOOC พูดคุยได้เสียงดังฟังชัดกว่าเดิม 300% ด้วยโหมด Clear Voice และ Ultra Volume รวมถึงหน่วยความจำแบบจุใจ RAM 8GB + ROM 256GB อีกด้วย 

วางจำหน่ายใน 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีฟ้า Ocean Blue สีม่วง Coral Purple และ สีเขียว Palm Green วางจำหน่ายในราคา 10,990 บาท สามารถไปทดลองสัมผัสและเป็นเจ้าของได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/49jqi7D

#OPPOReno11F5G #ถ่ายคนอย่างโปร

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save