News & Update

ออปโป้เตรียมปล่อยอัพเดตให้ Oppo Reno 10x Zoom สามารถซูมได้สูงสุด 60 เท่า

Oppo Reno 60x Zoom

หลังจากที่ออปโป้เปิดตัว Oppo Reno Series ไปไม่นาน ล่าสุดก็เตรียมจะอัพเดตความสามารถในด้านการซูมของเจ้า Oppo Reno 10x Zoom ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมแล้วครับ

หลังจากที่ออปโป้เปิดตัว Oppo Reno Series ไปไม่นาน ล่าสุดก็เตรียมจะอัพเดตความสามารถในด้านการซูมของเจ้า Oppo Reno 10x Zoom ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมแล้วครับ ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไงนั้น ไปดูกันเลย!!

ออปโป้เตรียมปล่อยอัพเดตล่าสุดให้ Oppo Reno 10x Zoom

อย่างที่ทราบกันดีกว่า Oppo Reno 10x Zoom นั้นจะมาพร้อมกับความสามารถในการซูมสูงสุดที่ 20 เท่า แต่ล่าสุดทางออปโป้กำลังจะปลดล็อคความสามารถในการซูมสูงสุดแบบ Digital Zoom ได้ไปถึง 60 เท่าเลยทีเดียว (อ้างอิงจากคลิปที่หลุดออกมาด้านล่าง)

โดยความสามารถในการซูมนี้ ตัวกล้อง Periscope ของรุ่นนี้จะมีความยาวโฟกัสสูงสุดที่ 1,560 mm ซึ่งมากกว่า Huawei P30 Pro ที่มีความสามารถในการซูมแบบ Digital Zoom ที่ 50 เท่า (ความยาวโฟกัสสูงสุดที่ 1,250 mm) นั่นเองครับ 

อย่างไรก็ตาม ทาง Oppo ก็ยังไม่ได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับการอัพเดตนี้อย่างเป็นทางการ ว่าจะปล่อยในช่วงไหน เพราะตอนนี้รุ่นนี้ก็ยังไม่ได้วางจำหน่ายแต่อย่างใด หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save