News & Update

ออปโป้เตรียมวางจำหน่าย OPPO Pad Neo WiFi Version ในราคาเพียง 8,999 บาท

ออปโป้เตรียมวางจำหน่าย OPPO Pad Neo Wi-Fi Version พร้อมให้คุณจอยทุกความสนุกเหนือระดับไปอีกขั้น ในราคาเพียง 8,999 บาท

ออปโป้เตรียมวางจำหน่าย OPPO Pad Neo WiFi Version แท็บเล็ตให้คุณจอยทุกความสนุกเหนือระดับ จัดเต็มทั้งหน้าจอขนาดใหญ่ 11.4 นิ้ว และลำโพง 4 ตัว จัดเต็มทุกอรรถรสภาพและเสียงด้วยหน้าจอใหญ่และระบบลำโพงคุณภาพสูง มาพร้อมหน้าจอแสดงผลถนอมสายตา 2.4K ขนาดใหญ่ถึง 11.4 นิ้วตัวแรกในอุตสาหกรรมให้ความละเอียดสูง ในขณะที่ปล่อยแสงสีฟ้าต่ำทำให้สามารถอ่านหรือรับชมเนื้อหาได้อย่างสบายตา แสดงผลภาพในอัตราส่วนภาพ 7:5 ขนาดคล้ายกับหน้าจอ PC, กระดาษ A4 หรือหนังสือ ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างคุ้นเคย โดยไม่ต้องปรับขนาดเนื้อหาด้วยตนเองอีกต่อไป

เมื่อดูในด้านดีไซน์ OPPO Pad Neo ให้ความรู้สึกเรียบหรูด้วยสีเทา (Space Grey) ตัวเครื่องเพรียวบาง โดยมีความบางเพียง 6.89 มม. และน้ำหนักเบาเพียง 538 กรัม ทำให้สามารถพกพาสะดวกตลอดวัน ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือดูหนังบน OPPO Pad Neo ก็เต็มอรรถรสจุใจด้วยลำโพงสเตอริโอ 4 ตัวมาพร้อมระบบเสียง Dolby Atmos® มอบประสบการณ์เสียงหลายมิติสมจริงรอบด้านและรองรับเสียง Hi-Res จอยไปกับความบันเทิงตลอดวันอย่างไร้กังวลด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 8,000mAh รองรับการชาร์จไว 33W SUPERVOOC

พร้อมเชื่อมต่อได้ชาญฉลาดยิ่งขึ้น สามารถทำงานหลายอย่างพร้อมกันข้ามอุปกรณ์ได้อย่างลื่นไหลเหมาะกับไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบันด้วยระบบ Auto Connect โดยเมื่อวาง OPPO Pad Neo WiFi ไว้ใกล้กับโทรศัพท์ที่รองรับและลงชื่อเข้าใช้บัญชี OPPO เดียวกัน อุปกรณ์ที่ใช้ Bluetooth ทั้งสองเครื่องจะสามารถเชื่อมต่อได้โดยอัตโนมัติ และเปิดชุดฟีเจอร์ข้ามอุปกรณ์ได้อย่างราบรื่น รวมถึงยังรองรับซิมการ์ดและไวไฟ และยังสามารถแชร์ไวไฟฮอตสปอตให้เครื่องอื่นได้ ในขณะที่กินพลังงานน้อยลงผ่าน Communication Sharing โดย OPPO Pad Neo มาในสีเทา (Space Grey) ใหม่! มาในรุ่น WiFi Version เตรียมวางจำหน่ายในราคาเพียง 8,999 บาท ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 ทางช่องทาง E-Commerce 

OPPO Pad Neo WiFi

Lazada > https://bit.ly/3vEkJlu

Shopee > https://bit.ly/48ZQggf

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save