News & Update

OPPO R1 เปิดราคาขายแล้ว ราคา 12,990 บาท เริ่มขายที่งาน Mobile Expo

ใกล้แล้ว! กับงาน Thailand Mobile Expo 2014 ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 13-16 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้แล้ว ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ที่เดิมครับ สำหรับงานนี้ก็มีมือถือรุ่นล่าสุดจาก OPPO มาเปิดตัวและขายในงานด้วย นั่นก็คือ ‘OPPO R1’

ใกล้แล้ว! กับงาน Thailand Mobile Expo 2014 ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 13-16 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้แล้ว ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ที่เดิมครับ สำหรับงานนี้ก็มีมือถือรุ่นล่าสุดจาก OPPO มาเปิดตัวและขายในงานด้วย นั่นก็คือ ‘OPPO R1’ สมาร์ทโฟนที่มีการดีไซน์ในแบบยูนิบอดี้ไร้รอยต่อรุ่นแรกของ OPPO เลยทีเดียว และยังมีกระจก Gorilla Glass 3 ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และขอบเป็นอลูมิเนียมด้วยนะ

สำหรับ OPPO R1 นั้นจะเปิดราคาขายที่ราคา 12,990 บาท และเริ่มวางจำหน่ายที่งาน Mobile Expo นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษด้วย ต้องติดตามกันให้ดีๆที่งานจ้า

สเป็คของ OPPO R1 นั้นมีดังภาพด้านล่างเลยครับ

 

OPPO R1 official price

 

 

ที่มา OPPO

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save