News & Update

OPPO เปิดตัว OPPO A96 256GB และ OPPO A77 5G ในราคา 9,999 บาท

OPPO เปิดตัว OPPO A96 “เพิ่มความจุ เติมความจอย” ด้วย ROM 256GB มากเป็น 2 เท่า และ OPPO A77 5G อีกทางเลือกสุดคุ้มพร้อม 5G ในราคาต่ำกว่าหมื่น

ออปโป้ เปิดตัว “OPPO A96” สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO A Series อย่างเป็นทางการ พร้อมชูสโลแกน “เพิ่มความจุ เติมความจอย” อัดสเปคความจุเยอะ เก็บได้หมดด้วย ROM 256GB ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุด พร้อมดีไซน์โดดเด่นแบบ OPPO Glow Design เปิดตัวในราคาเพียง 9,999 บาท พร้อมเปิดตัวร่วมกับ “OPPO A77 5G” อีกทางเลือกสมาร์ตโฟนสุดคุ้มค่ามาพร้อม 5G เปิดตัวในราคา 9,999 บาท เช่นกัน โดย OPPO A96 สามารถจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ 9 มิถุนายนนี้ พร้อมรับของสมนาคุณ E-VIP Card ประกันจอแตก MINI SUIT CASE รวมมูลค่า 5,299 บาท โดย OPPO A96 และ OPPO A77 5G จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มิ.ย. นี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ออปโป้ ส่งสมาร์ตโฟน 2 รุ่นล่าสุดจากตระกูล OPPO A Series นำโดย OPPO A96 รุ่นใหม่อัปเกรดความจุคูณสองตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด ในสโลแกน “เพิ่มความจุ เติมความจอย” พร้อมกับ OPPO A77 5G อีกทางเลือกสุดคุ้มค่าที่มาพร้อม 5G เป็นรุ่นแรกของ OPPO A Series ในปีนี้

OPPO A96 ROM 256GB และ RAM Expansion 8GB+5GB

 OPPO A96 เพิ่มความจุคูณสอง พร้อมฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพรอบด้าน เติมความจอยแบบไร้ขีดจำกัด

มอบประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลเป็นพิเศษให้กับผู้ใช้ด้วยหน่วยความจำและพื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่เพิ่มเป็น 2 เท่า ด้วย ROM 256GB เก็บได้เยอะจุใจไม่ต้องลบ ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่าย วิดีโอ เกม เพลง หรือภาพยนตร์ และ RAM 8GB พร้อมเสริมด้วย RAM Expansion สูงสุด 5GB ช่วยให้เพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บข้อมูลได้ดียิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ต้องใช้งานสมาร์ตโฟนทำกิจกรรมหลายอย่างพร้อมกัน และสามารถเพิ่ม SD Cards เพื่อขยายพื้นที่จัดเก็บได้มากขึ้นอีกด้วย ผสานเข้ากับการทำงานงานที่แรงกว่าเดิมด้วยชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon™ 680 มอบประสิทธิภาพรอบด้าน เติมความจอยแบบลื่นไหลไร้ขีดจำกัด

นอกจากนี้ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่จุใจ 5,000mAh ทำให้สามารถใช้งานได้ตลอดวันไม่มีสะดุดและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น ในขณะที่เทคโนโลยีชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC™ ทำให้ใช้เวลาเพียง 30 นาที สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 55% รวมถึงชาร์จ 5 นาทีสามารถคุยโทรศัพท์ต่อได้ถึง 3 ชั่วโมง 38 นาที และดู YouTube ได้นานถึง 1 ชั่วโมง 34 นาที พร้อมให้เต็มอิ่มทุกเอ็นเตอร์เทนเมนท์ให้มีอรรถรสมากยิ่งขึ้น ด้วยลำโพงคู่มอบเสียงสเตอริโอคุณภาพสูงด้วยเทคโนโลยีเสียง Dirac HD และไมโครโฟนคู่ที่ทำงานร่วมกันเพื่อลดเสียงรบกวนรอบข้างและสามารถพูดคุยตอบรับได้ชัดเจน

OPPO A96

 OPPO A96 สีชมพู Pearl Pink และ สีดำ Starry Black

 ในด้านดีไซน์ก็มีความโดดเด่นมีสไตล์ โดยฝาหลังผ่านกระบวนการผลิตแบบ OPPO Glow Design และเลือกใช้แผงกระจกเจียระไนเพชรที่ดีที่สุด และสร้างสรรค์ลวดลายคริสตัลที่น่าหลงใหลทุกการจับถือ ในผิวสัมผัสที่เรียบเนียน ป้องกันรอยนิ้วมือ และป้องกันสิ่งสกปรก มาใน 2 สีสวยงามให้เลือก ได้แก่ สีชมพู Pearl Pink และ สีดำ Starry Black พร้อมหน้าจอ 90Hz Colour-Rich Punch-Hole ขนาดเต็มตา 6.59 นิ้ว มอบการใช้งานอย่างลื่นไหลและให้สีสันเต็มอิ่มครอบคลุม ให้สีของภาพมีความสมจริง สมบูรณ์ และน่าดึงดูดมากขึ้น

OPPO A96

กล้องหลักคู่ ความละเอียด 50MP+2MP

กล้องหลักคู่ ความละเอียด 50MP+2MP รวมถึงกล้องหน้าความละเอียด 16MP มอบภาพถ่ายบุคคลที่งดงาม พร้อมฟีเจอร์ต่างๆ เช่น AI Natural Retouching ช่วยขจัดรอยตำหนิต่างๆ ในขณะที่ยังคงรักษาใบหน้าตามธรรมชาติไว้ และที่สำคัญยังมีฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait เพื่อถ่ายภาพด้วยเอฟเฟกต์โบเก้ที่เป็นธรรมชาติและแม่นยำ

OPPO A77 5G ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 810 SoC และแบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh

 OPPO A77 5G สมาร์ตโฟน 5G รุ่นแรกของ A-Series ในปีนี้ จัดเต็มทุกเอ็นเตอร์เทนเมนท์ อีกทางเลือกสุดคุ้มค่า

เต็มที่ไปกับ OPPO A77 5G สมาร์ตโฟนที่รองรับนวัตกรรม 5G เป็นรุ่นแรกของปีจาก OPPO A Series ยกเครื่องประสิทธิภาพอันทรงพลังจากชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 810 SoC ล่าสุดที่พัฒนาจากแพลตฟอร์ม Snapdragon 480 5G รุ่นก่อนหน้า ทำให้ประสิทธิภาพของ CPU สูงขึ้นถึง 44% มอบการตอบสนองที่ดีขึ้นสำหรับการใช้งานและอัตราเฟรมที่สูงขึ้นเมื่อเล่นเกม พร้อมมอบหน่วยความจำทั้ง RAM 6GB และ ROM 128GB โดยมี RAM Expansion ให้ผู้ใช้สามารถเพิ่ม RAM เสมือนสูงสุดถึง 5GB เพื่อประสบการณ์ที่รวดเร็วและราบรื่นยิ่งขึ้นเมื่อใช้งานหลายแอปพร้อมกัน นอกจากนี้ยังสามารถเต็มอิ่มทุกเอ็นเตอร์เทนเมนท์แบบราบรื่นตลอดวัน โดยเทคโนโลยีการชาร์จ 33W SUPERVOOCTM  ผสานรวมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000mAh ทำให้ใช้เวลาชาร์จน้อยลงแต่ใช้งานได้นานขึ้น โดยสามารถชาร์จเต็มได้ในเวลาเพียง 69 นาที อัดแน่นด้วยฟีเจอร์เพื่อเสริมด้านการใช้งานที่ยาวนาน เช่น All-Day AI Power Saving, Night charge protection และ Super Night-time Standby

OPPO A77 5G ยังมาพร้อมลำโพงคู่สำหรับเอฟเฟกต์สเตอริโอแบบเซอร์ราวด์แบบ Ultra-linear Stereo ทำให้พลังเสียงดังขึ้นและสมจริงกว่าเดิม ในขณะที่หน้าจอ 90Hz มอบความลื่นไหลของอัตราการรีเฟรชที่สูง และสามารถแสดงผลโทนสีได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ภาพยนตร์มีชีวิตชีวามากขึ้น

OPPO A77 5G สีฟ้า Ocean Blue และ สีดำ Midnight Black

 OPPO A77 5G มาในดีไซน์ตัวเครื่องแบบ Ultra Slim Design ขอบเหลี่ยมสุดคลาสสิก จับถือได้อย่างกระชับมือ มาใน 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีฟ้า Ocean Blue และ สีดำ Midnight Black

และด้วยชิปเซ็ตล่าสุดอันทรงพลังทำให้การถ่ายภาพบุคคลด้วย OPPO A77 5G โดดเด่นสะดุดตายิ่งกว่าที่เคย โดยกล้องหลักคู่ความละเอียดสูงสุด 48MP มีเซ็นเซอร์ชัดลึกเพิ่มขึ้นสำหรับเบลอพื้นหลังของภาพ โดยทำงานร่วมกับฟีเจอร์เพื่อการถ่ายภาพบุคคลอันชาญฉลาดมากมายทำให้ได้ภาพที่ตัวบุคคลโดดเด่น คมชัด และสะกดสายตาที่สุด

OPPO A96

เปิดราคาแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับ OPPO A96 จะวางจำหน่ายในราคา 9,999 บาท มี 2 สี ได้แก่ สีชมพู Pearl Pink และ สีดำ Starry Black ส่วน OPPO A77 5G จะวางจำหน่ายในราคา 9,999 บาท เช่นกัน มี 2 สี ได้แก่ สีฟ้า Ocean Blue และ สีดำ Midnight Black  โดย OPPO A96 พร้อมเปิดให้จองก่อนใครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 9 มิถุนายนนี้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมรับของสมนาคุณ E-VIP Card ประกันจอแตก และ MINI SUIT CASE มูลค่ารวม 5,299 บาท

OPPO A96 และ OPPO A77 5G จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ได้ทาง Facebook OPPOThai และ YouTube OPPOThailand

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://facebook.com/oppothai

หรือข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ https://bit.ly/38mJPJT

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save