News & Update

เผยวีดีโอทีเซอร์ใหม่ล่าสุดของ Oppo F11 Pro สมาร์ทโฟนจอไร้ขอบกล้อง 48 ล้านพิกเซล

Oppo F11 Pro

ใกล้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับสมาร์ทโฟนเน้นเซลฟี่รุ่นใหม่จากออปโป้อย่าง Oppo F11 Pro ซึ่งวันนี้ก็มีวีดีโอทีเซอร์ล่าสุดหลุดออกมาแล้วครับ 

ใกล้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับสมาร์ทโฟนเน้นเซลฟี่รุ่นใหม่จากออปโป้อย่าง Oppo F11 Pro ซึ่งวันนี้ก็มีวีดีโอทีเซอร์ล่าสุดหลุดออกมาแล้วครับ 

วีดีโอทีเซอร์ของ Oppo F11 Pro 

จากวีดีโอดังกล่าวเผยให้เห็น Oppo F11 Pro รุ่นใหม่แบบชัดเจนทั้งในเรื่องของหน้าจอแบบใหม่ Panoramic Screen ไร้ขอบไร้ติ่งบนหน้าจอ กล้องหน้าแบบ Pop-up เด้งได้ รวมถึงยังติดตั้งกล้องหลังมาถึง 3 ตัวด้วยกัน คาดว่าน่าจะเป็นเซ็นเซอร์ใหม่ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล อ้างอิงจากภาพโปรโมทที่ชูการถ่ายภาพบุคคลแบบหน้าชัดหลังเบลอในที่แสงน้อยได้อย่างยอดเยี่ยม

Oppo F11 Pro photo

และก็ยังได้เผยรายละเอียดอีกว่ามันจะมาด้วยกันถึง 2 สีคือ Thunder Black สีดำที่มีสีน้ำเงินม่วงที่ขอบข้างและ Aurora Green สีเขียวมรกตแบบไล่เฉดคล้ายออโรร่า ซึ่งก็มีภาพหลุดฝาหลังออกมาก่อนหน้านี้แล้ว

Oppo F11 Pro photo

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข้อมูลสเปกหลุดออกมาแบบชัดเจนมากนักเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเซลฟี่รุ่นนี้ ซึ่งเบื่องต้นก็น่าจะพอเดาได้ว่ามันจะมาพร้อมความจุ 128 GB และระบบ VOOC Charge แบบ Oppo F9 รุ่นก่อนอย่างแน่นอนครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดของรุ่นนี้เพิ่มเติมแล้วจะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอน บอกเลยว่าไม่นานเกินรอแน่ๆเพราะรุ่นนี้ก็ได้ผ่านการรับรองจาก กสทช. ในบ้านเราเป็นที่เรียบร้อยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานี้เองครับ

ที่มา : GSMArena, 2, 3

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save