News & Update

ออปโป้วางจำหน่าย OPPO A58 มาพร้อม RAM 6+6GB พร้อม ROM 128GB และลำโพงสเตอริโอคู่ เพียง 6,299 บาท

ออปโป้วางจำหน่าย OPPO A58 สมาร์ตโฟนราคาคุ้มค่า มาพร้อม RAM 6GB เพิ่มหน่วยความจำได้อีก 6GB พร้อม ROM 128GB และลำโพงสเตอริโอคู่ พร้อมให้คุณใช้งานเต็มพิกัด ทุกความบันเทิง

ออปโป้ ไทยแลนด์ แบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก วางจำหน่ายOPPO A58สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO A Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมให้คุณใช้งานได้เต็มพิกัด ทุกความบันเทิง ตอบโจทย์ทุกเอ็นเตอร์เทน ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลงหรือเล่นเกมก็ใช้งานได้อย่างลื่นไหลด้วย RAM 6GB เพิ่มหน่วยความจำได้อีก 6GB ใช้งานได้แบบไม่มีสะดุดด้วยชาร์จไว 33W SUPERVOOC ใช้งานได้ทั้งวันด้วยการชาร์จเพียง 75 นาที และแบตเตอรี่ใหญ่ 5,000mAh มาพร้อมลำโพงสเตอริโอคู่ โหมด Ultra Volume ช่วยเพิ่มระดับเสียงขึ้นถึง 300% เมื่อใช้ลำโพงโดยไม่ทำให้คุณภาพเสียงลดลง และมอบการรับชมที่เต็มอิ่มทุกอรรถรส เสริมความสมจริงด้วยหน้าจอกว้าง 6.72” คมชัด FHD+ สู้แสงด้วย Sunlight Display และสำหรับสายโซเชียลยังมาพร้อมกล้องหลัก AI 50MP ถ่ายภาพสวย สนุกทุกมุมด้วย อวดรูปสวยลงโซเชียลได้ทุกมุม นอกจากนี้ยังรับประกันการใช้งานลื่นไหลนานถึง 36 เดือน มอบประสบการณ์ใช้งานที่ราบรื่นยาวนาน

OPPO A58

OPPO A58 สมาร์ตโฟนเต็มพิกัดทุกความบันเทิงมาพร้อมสีใหม่ สวยโดดเด่นด้วยดีไซน์สวยสะดุดตา มาพร้อม 2 สีใหม่ ได้แก่ สีเขียว Dazzling Green และ สีดำ Glowing Black วางจำหน่ายในราคา 6,299 บาท สามารถไปทดลองสัมผัสหรือเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save