News & Update

มือถือ OnePlus ที่ใช้ 5G รุ่นแรกมาแล้ว ประเดิมด้วย OnePlus 7 Pro 5G

แม้จะมีข่าวว่ามือถือตัวแรกของ OnePlus ที่จะรองรับการเชื่อมต่อ 5G คือ OnePlus 7T แต่ดูเหมือนว่าจะต้องใช้เวลาอีกสักพัก กว่าจะเปิดตัวและวางจำหน่าย

แม้จะมีข่าวว่ามือถือตัวแรกของ OnePlus ที่จะรองรับการเชื่อมต่อ 5G คือ OnePlus 7T แต่ดูเหมือนว่าจะต้องใช้เวลาอีกสักพัก กว่าจะเปิดตัวและวางจำหน่าย

OnePlus 7 Pro

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้ผู้ให้บริการโทรศัพท์หลายๆ รายต่างเร่งกันเปิดให้บริการ 5G เพื่อชิงทั้งจำนวนผู้ใช้งานและพื้นที่สื่อ แน่นอนว่าเมื่อให้บริการ 5G แล้วก็จะต้องมีมือถือที่รองรับด้วย ล่าสุด Sprint เครือข่ายอันดับสามของสหรัฐประกาศเปิดตัวมือถือชุดใหม่ที่รองรับการเชื่อมต่อ 5G และหนึ่งในนั้นก็คือ OnePlus 7 Pro นั่นเอง โดยราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ $840 ดอลลาร์สหรัฐ ประมาณ 25,700 บาท และเริ่มวางจำหน่าย 6 กันยายนนี้ (วันพลัส 7 โปร รุ่นปกติราคาอยู่ที่ $669 – $749 ดอลลาร์สหรัฐ)

สำหรับโมเดล OnePlus 7 Pro 5G นี้แทบจะไม่มีความแตกต่างอะไรจากรุ่นปกติ ยกเว้นแต่ความสามารถในการเชื่อมต่อ 5G เท่านั้น ขณะที่มือถือรุ่นอื่นๆ มักจะมีการปรับปรุง หรือเปลี่ยนแปลงให้แตกต่างจากรุ่นต้นฉบับพอสมควร แม้จะราคายังแรงอยู่ แต่ก็เป็นมือถือ 5G ตัวแรกๆ ที่ราคาเปิดตัวไม่ถึง $1,000 ดอลลาร์สหรัฐ ประมาณ 30,500 บาท ทำให้คาดว่าหลังจากนี้แต่ละค่ายจะแข่งกันทำมือถือ 5G ที่ราคาไม่แตกต่างจาก 4G LTE ในปัจจุบันอย่างแน่นอนครับ

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save