News & Update

Nubia Red Magic Mars มือถือเกมมิ่งรุ่นที่สองเปิดตัว 28 พย. นี้

Nubia Red Magic

Nubia ประกาศวันงานเปิดตัวมือถือเกมมิ่งรุ่นใหม่ที่มีชื่อทางตะวันตกว่า Nubia Red Magic Mars วันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ โดยใช้ธีม Pacific Rim โฆษณา

Nubia ประกาศวันงานเปิดตัวมือถือเกมมิ่งรุ่นใหม่ที่มีชื่อทางตะวันตกว่า Nubia Red Magic Mars (ฝั่งจีนและอินเดียเรียก Red Devil) วันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ โดยใช้ธีม Pacific Rim โฆษณา

Nubia Red Magic Mars

คาดว่ารุ่นที่สองนี้จะไม่ห้อยท้ายตัวเลขตามรุ่น (แบบ Red Magic 2) แต่จะใช้คำว่า Mars เป็นตัวบ่งบอกรุ่นแทน โดยที่ผ่านมาเราไม่ค่อยได้ยินข่าวมือถือรุ่นนี้หลุดออกมามากนัก แต่มีข่าวลือว่าจะใส่ RAM มาให้มากถึง 10GB ด้วยกัน และมีระบบสั่นสะเทือน 4D Shock ทำให้เวลาตัวละครถูกโจมตีก็จะสั่นสะเทือนเหมือนโดนเอง ลำโพงรองรับการต่อออกลำโพง DTX 7.1 เซอร์ราวด์รอบตัวแบบสามมิติ ระบบระบายความร้อนแบบ Dual Cooling ที่ระบายความร้อนด้ยลม และน้ำ รวมไปถึงปุ่มกดด้านข้างที่กดเหมือน L / R Button บนเกมส์คอนโซล

แม้ว่ามือถือจะยังไม่เปิดตัว แต่ก็มีข้อมูลหลุดออกมาจากฝั่ง Geekbench และ AnTuTu แล้ว จากข้อมูลเผยว่าจะใช้ Snapdragon 845 (ดีกว่ารุ่นที่แล้วที่เปิดตัวปีนี้ แต่กลับใช้เพียง Snapdragon 821) แต่กลับพบว่ามี RAM ไม่ตรงกับข่าวลือ โดยรุ่นที่ทดสอบบน Geekbench มี RAM 6GB ส่วนรุ่นที่ทดสอบบน AnTuTu ใส่มา 8GB เท่านั้น อาจจะเป็นไปได้ว่ารุ่นดังกล่าวถูกยกเลิก หรืออาจจะเก็บไว้รอเปิดตัวในภายหลังก็เป็นได้

สำหรับสเปคอื่นๆ ถือว่าแรงสมเป็นมือถือเกมมิ่งไม่แตกต่างจากเจ้าอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ 2160 x 1080 พิกเซล (อัตราส่วน 18:9) แบบไม่มีติ่งหน้าจอ ระบบปฏิบัติการ Android 9.0 Pie ทำให้น่าสนใจว่าจะเปิดราคามาที่เท่าไหร่ ถ้าไม่แพงแต่มีฟีเจอร์ครบๆ ก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเช่นกัน

ที่มา – GSMarena, MySmartPrice

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save