News & Update

Nothing เปิดรับสมัครผู้สนใจทดสอบ Andorid 13 บน Phone (1) แล้ว

ตอนที่ Google ปล่อยอัพเดทและซอร์สโค้ดของ Android 13 มา ทาง Nothing ก็ออกตัวชัดเจนว่าน่าจะทำอัพเดทสำหรับ Phone (1) ไม่ทัน แต่นั่นก็ไม่แปลว่าเราจะไม่ได้เห็นเลยเสียทีเดียว

Nothing Phone 1 Android 13 Beta test

เพราะ Nothing หมายถึงอัพเดทตัวจริงที่สเถียรและพร้อมปล่อยให้อัพเดทกันทั่วไป อย่างไรก็ตามเวอร์ชันเบต้าที่อาจจะมีปัญหาการใช้งานอยู่บ้างพร้อมจะเข้าสู่การทดสอบแบบ Open Beta ภายในปีนี้

ในตอนนี้การทดสอบแบบ Close Beta เริ่มกันภายในแล้ว แต่ Open Beta นั้นจะเปิดให้ผู้สมใจเข้าร่วมทดสอบตั้งแต่กลางเดือนนี้เป็นต้นไป โดยผู้ที่จะทดสอบจะต้องมีมือถือ Phone (1) และลงทะเบียนผ่านฟอร์มบนเว็บของ Nothing (ลิงค์นี้)

แน่นอนว่าเมื่อเป็นการทดสอบเบต้า ทาง Nothing ก็ขอให้ผู้ใช้งานรายงานปัญหาที่พบเจอเข้ามาเพื่อปรับปรุงการทำงาน และการแก้ไขบั๊กสำหรับอัพเดทตัวจริงในอนาคตด้วย 

แม้จะมีข้อมูลคร่าวๆ ว่าการทดสอบ Open Beta จะเริ่มในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ แต่ยังคงไม่มีคำตอบว่าอัพเดทตัวจริงจะออกเมื่อไหร่กันแน่ ก็ได้แต่คาดหวังว่า Nothing จะสามารถเสร็จสิ้นกระบวนการพัฒนา ทดสอบ และแก้ไขบั๊กในไตรมาสแรกของปีหน้าครับ

ที่มา – GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save