News & Update

NOTHING x CASETiFY ปฏิวัติทุกการดีไซน์

CASETiFY จับมือ Nothing สร้างสรรค์คอลเลกชั่นดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Nothing กับ 4 แบบสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัว ‘Nothing Mini Pouch with Ear (2)

CASETiFY (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกสร้างปรากฏการณ์ให้วงการ เทคแอคเซสซอรี่อีกครั้ง ด้วยการจับมือ ‘Nothing’ (น็อตติง) แบรนด์สมาร์ทโฟนจากลอนดอน ร่วมสร้างสรรค์ความสนุกให้กับอุปกรณ์ตกแต่งเทคโนโลยี ด้วยคอลเลกชั่นดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Nothing กับ 4 แบบสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัว ‘Nothing Mini Pouch with Ear (2)’ กระเป๋าเคสมินิที่มากับหูฟังเอียร์บัดเป็นครั้งแรก วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเริ่มต้น 1,299 – 5,499 บาท 

‘Nothing’ แบรนด์เทคโนโลยีสำหรับคนรุ่นใหม่สัญชาติอังกฤษ ก่อตั้งขึ้นในปี 2020 ณ กรุงลอนดอน เป็นเจ้าของนวัตกรรมสมาร์ทโฟนสุดสุดไฮป์ที่โดนใจวัยฮิปทั่วโลก หลังเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นแรก Noting Phone (1) ที่ชูเอกลักษณ์ทางความคิดสร้างสรรค์ผ่านการออกแบบที่ไม่เหมือนใครที่มาครบทั้งฟังก์ชั่นและแฟชั่น เชื่อมต่อประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนในชีวิตประจำวันอย่างลงตัว จนขึ้นแท่นการคิดค้นที่ดีที่สุดของปี 2022″ ของนิตยสาร Time Magazine และได้รับรางวัลดีไซน์ Red Dot Design Award และล่าสุดในปี 2023 Nothing ได้ปล่อยสมาร์ทโฟนรุ่น Phone (2) รวมทั้ง Nothing Ear (2) และ Ear (stick) หูฟังไร้สายสุดล้ำที่ปังกว่าเก่า ซึ่งได้รับความสนใจอย่างล้นหลามเช่นเคย นอกจากนั้น จุดเด่นของแบรนด์ Nothing ยังรวมถึงการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์โดยคำนึงถึงความยั่งยืนและปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำ บนความร่วมมือของนักลงทุนเอกชนมากถึง 8,000 ราย

NOTHING CASETiFY

ด้วยปรัชญาการสร้างสรรค์และความมุ่งมั่นด้านความยั่งยืนที่คล้ายกัน จึงทำให้เกิดการรวมตัวของ NOTHING x CASETiFY ซึ่งนอกจากจะร่วมสร้างสรรค์คอลเลกชั่นเคสสมาร์ทโฟนพิเศษ 4 แบบสำหรับ iPhone 14, iPhone 15, Samsung และ Google แล้ว ยังปล่อยไอเท็มเด็ด ‘Nothing Mini Pouch with Ear (2)’ กระเป๋าเคสมินิที่มากับหูฟังเอียร์บัดของ Nothing เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นนวัตกรรมหูฟังที่ได้รับรางวัลในฐานะอุปกรณ์เสียงที่เหนือกว่าในราคาที่เข้าถึงได้ การออกแบบภายใต้แนวคิดใหม่ล่าสุดของCASETiFY ผสานการดีไซน์และเทคโนโลยีด้วยวิธีสุดคูลของ Nothing พร้อมสายเชือกหูหิ้วกระเป๋าเส้นเล็กลายโลโก้ CASETiFY ช่วยให้ใช้ได้สะดวกสบาย Nothing Mini Pouch จะจำหน่ายเป็นชุดพร้อมกับ Nothing’s Ear (2) ราคา 5,499 บาท

คอลเลกชั่น Nothing x CASETiFY วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทางออนไลน์ CASETiFY.com และบนแอปพลิเคชันใหม่ CASETiFY Co-Lab app (ดาวน์โหลดได้จาก App Store) และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา สำหรับประเทศไทยช้อปได้ที่ CASETiFY THAILAND POP-UP ณ เซ็นทรัลเวิลด์ 

NOTHING CASETiFY

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง Instagram, Facebook, TikTok  และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save