News & Update

Nothing เปิดตัวหูฟังใหม่ เน้นเคสสวยงาม ไม่มีระบบตัดเสียงเหมือนรุ่นก่อนหน้า

Nothing เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นที่สอง โดยรอบนี้มีจุดเด่นที่เคสพกพาหูฟังหน้าตาโปร่งใส ชวนให้เห็นตัวหูฟังที่ใช้ชื่อว่า The Ear Stick

Nothing Ear stick earbuds (3) control

ทาง Nothing โฆษณาหูฟังว่าทำงานได้ทั้ง Android และ iPhone ไม่จำกัดว่าจะต้องใช้กับมือถือ Nothing เท่านั้น (แต่ถ้าใช้มือถือยี่ห้ออื่นจะต้องลงแอพเพิ่ม) ข่าวร้ายก็คือมันไม่มีฟีเจอร์ตัดเสียง Active Noise Cancellation เหมือนรุ่นก่อนหน้า

Nothing Ear stick earbuds (2)

Ear Stick ราคาอยู่ที่ $99 ดอลลาร์สหรัฐ ที่ถูกกว่ารุ่นก่อนหน้าเพราะถอดฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนออกไป และไม่มีจุกยางรอบหูที่ทำหน้าที่กันเสียงเล็ดลอดเข้ามา ทาง Nothing ระบุว่าทดสอบหูฟังใหม่กับคนกว่าร้อยคนแล้ว พบว่าสวมใส่สบายดี ข่าวดีคือมันได้รับมาตรฐาน IP54 แปลว่ากันฝุ่น กันน้ำและเหงื่อกระเด็นจากการสวมใส่ได้

ปัญหาที่เกิดขึ้นในรุ่นแรก (Ear 1) ที่เมื่อใช้งานแล้วสัญญาณไม่ชัดเจนขณะพูดถูกแก้ไขแล้ว โดยรอบนี้ทาง Nothing ปรับตำแหน่งเสาสัญญาณใหม่ ทำให้ไม่ถูกขวางโดยใบหน้าผู้สวมใส่แล้ว

ส่วนเรื่องเสียงนั้นทาง Nothing ระบุว่าโฟกัสไปเรื่องคุณภาพเสียงเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการพูดที่ตอนนี้มีไมค์สามตัว (เพิ่มจากของเดิมที่มีไมค์สองตัว) และมี AI ตัดเสียงรบกวนภายนอกออก รวมไปถึงกรองเสียงลม เสียงคนรอบข้างได้ด้วย ส่วนลำโพงนั้นเปลี่ยนเป็น Dynamic Driver ขนาด 12.6 มม ทั้งสองข้าง รวมไปถึงยังปรับเสียงเบสอัตโนมัติเมื่ออยู่ในสถานที่เสียงรบกวนภายนอกเยอะ

การใช้งานต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้งจะอยู่ที่ 7 ชั่วโมง ถ้าหากรวมเวลาที่เคสสามารถจ่ายไฟให้ด้วย จะอยู่ที่ 29 ชั่วโมง ถ้าแบตเตอรีหมด การใส่กลับเข้าไปในเคส 10 นาทีจะชาร์จไฟได้เพียงพอต่อการใช้งาน 2 ชั่วโมง

ทาง Nothing จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศที่ Nothing ขายประจำอยู่แล้ว 4 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ส่วนประเทศที่วางจำหน่ายผ่านตัวแทนเช่นบ้านเราคงต้องรอดูตัวแทนจำหน่ายประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งครับ

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save