News & Update

Nothing เปิดตัว ear (1) หูฟังตัวแรกจากบริษัทแล้ว

บริษัท Nothing เปิดตัวหูฟังรุ่นแรกแล้ว โดยรุ่นนี้ใช้ชื่อว่า ear (1) เป็นหูฟังประเภท True Wireless ที่มี Active  Noise Cancellation, รองรับการชาร์จไฟไร้สาย และกันน้ำได้

Nothing ear (1) (1)

หน้าตาของ Nothing ear (1) นั้นแค่เห็นก็เตะตาจากดีไซน์ที่แตกต่างจาก TWS รุ่นอื่นๆ ในตลาด ไม่ว่าจะเป็นตัวหูฟังที่ใช้พลาสติกใสทำบอดี้ หรือเคสใส่หูฟังที่เป็นพลาสติกใส สามารถมองทะลุเข้าไปได้

Nothing ear (1) (3)

ตัวหูฟังมีน้ำหนัก 4.7 กรัมเท่านั้น รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.2 และการเข้ารหัสเสียงแบบ SBC, AAC บนบอดี้รองรับการสัมผัสเพื่อสั่งการเล่น หยุด หรือเปิดปิดระบบตัดเสียงด้วย

ตัวหูฟังมีแอพสำหรับเชื่อมการควบคุมผ่าน iOS และ Android เมื่อลงแอพแล้วจะควบคุมการการทำงานหูฟังได้ เช่นเมื่อสัมผัสหูฟังแล้วจะให้ทำอะไรบ้าง (เล่น หยุด หรือเพิ่ม ลด เสียง) รวมไปถึงตั้งค่าระบบ ANC, EQ และสุดท้ายคือการอัพเดทหูฟังผ่านแอพ

ระดับการตัดเสียงของ ANC มีสองระดับ มีโหมด Transparency mode เหมือนหูฟังตัดเสียงรุ่นอื่นๆ ที่เปิดให้เราได้ยินเสียภายนอกโดยไม่ต้องถอดหูฟังออก (เช่นตอนข้ามถนน) ทั้งนี้ถ้าหากปิด ANC จะสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องที่ 5.7 ชั่วโมง และถ้าเปิดใช้งานจะเหลือ 4 ชั่วโมงต่อเนื่อง ถ้านับเวลาจากเคสใส่หูฟังด้วย จะทำให้เวลาเล่นต่อเนื่องเพิ่มเป็น 34 ชั่วโมงเลยทีเดียว ตัวเคสรองรับการชาร์จไฟแบบไร้สาย และแบบมีสาย

Nothing ear (1) จะวางจำหน่ายในราคา $99 ดอลลาร์สหรัฐ ช่วงแรกจะวางจำหน่ายใน 45 ประเทศ ที่คอนเฟิร์มมาแล้วก็มีสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ยุโรป และอินดีย เริ่มวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ของ Nothing เองวันที่ 31 กรกฏาคมนี้ และเปิดขายทั่วไป 17 สิงหาคมนี้

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save