News & Update

ซัมซุงจดสิทธิบัตรเพิ่ม Nonacell คาดเตรียมใช้กับ Samsung Galaxy S20 Ultra กล้อง 108 ล้านพิกเซล

Samsung Galaxy S20 Ultra Nonacell

ล่าสุด พบว่าซัมซุงได้มีการจดสิทธิบัตรใหม่ที่ชื่อว่า Nonacell ไว้ด้วย ซึ่งมีการคาดการณ์กันว่าชื่อนี้จะถูกนำมาใช้กับ Samsung Galaxy S20 Ultra

สำหรับงาน Samsung Galaxy Unpacked 2020 คาดกันว่าจะเปิดตัว Samsung Galaxy S20 Series ที่มี Galaxy S20 Ultra สมาร์ทโฟนกล้องหลัง 108 ล้านพิกเซล รวมอยู่ด้วย ซึ่งจะมีการใช้เซ็นเซอร์ ISOCELL Bright HMX ที่เป็นเทคโนโลยีรวม 9 พิกเซลมาเป็น 1 พิกเซล เพื่อเก็บรายละเอียดความคมชัดได้มากขึ้น และล่าสุดก็พบกว่าทางซัมซุงได้มีการจดสิทธิบัตรใหม่ที่ชื่อว่า Nonacell ไว้ด้วย ซึ่งมีการคาดการณ์กันว่าชื่อนี้จะถูกนำมาใช้กับ Samsung Galaxy S20 Ultra ที่ใช้เลนส์ความละเอียด 108 ล้านพิกเซล ซูมได้ 100 เท่า 

Samsung Galaxy S20 Ultra Nonacell

สำหรับชื่อสิทธิบัตรนี้จะปรากฏและถูกใช้งานจริงหรือไม่นั้น ก็คงต้องรอติดตามกันในงานเปิดตัว Samsung Galaxy Unpacked 2020 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 2.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ที่มา – GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save