News & Update

Nokia Lumia 925 ครั้งแรกของสมาร์ทโฟนดีไซน์อลูมิเนียม แข็งแกร่ง บางเบา พร้อมกล้อง PureView และ Nokia Smart Cameraให้คุณเห็นโลกได้มากกว่าที่เคย

Nokia Lumia 925 ครั้งแรกของสมาร์ทโฟนตัวเครื่องอลูมิเนียมบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 มอบความแข็งแกร่ง หนาเพียง 8.5 มิลลิเมตรโดดเด่นด้วยกล้องPureView ล่าสุด

see it first nokia lumia 925 03

 Nokia Lumia 925 ครั้งแรกของสมาร์ทโฟนตัวเครื่องอลูมิเนียมบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 มอบความแข็งแกร่งแต่บางเบา หนาเพียง 8.5 มิลลิเมตรโดดเด่นด้วยกล้องPureView ล่าสุด ขนาด 8.7 เมกะพิกเซลและระบบลดการสั่นไหวOIS ช่วยให้ถ่ายภาพและวิดีโอได้คมชัดกว่าใครแม้ในที่แสงน้อย หน้าจอสุดแจ่ม Amoled ClearBlack PureMotion HD+ เห็นได้ชัดแม้กลางแสงจ้า Nokia Lumia 925 จึงเป็นสมาร์ทโฟนที่พร้อมออกไปกับคุณทุกที่ทุกเวลา เพื่อให้คุณเห็นโลกได้มากกว่าที่เคย

Nokia Lumia 925 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อม Nokia Smart Camera โหมดถ่ายภาพอัศจรรย์ที่ให้สนุกกับการถ่ายภาพได้มากกว่าใคร ไม่ว่าจะเป็น Best Shot เลือกภาพที่ดีที่สุดจาก 10 เฟรมภาพChange Face สลับเปลี่ยนหน้าให้สวยดั่งใจ Action Shot บันทึกภาพการเคลื่อนไหวต่อเนื่องได้ในครั้งเดียว หรือ Motion Focus เลือกเบลอภาพในจุดที่ต้องการพร้อมกล้องหน้า HD เลนส์มุมกว้างขนาด 1.2 เมกะพิกเซล

Nokia Lumia 925 ยังคงเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีเอกลักษณ์ของสมาร์ทโฟนตระกูล Lumiaไม่ว่าจะเป็นการชาร์จแบตไร้สาย ผ่านฝาครอบ(cover) สำหรับชาร์จไร้สาย หน้าจอขนาด 4.5 นิ้วSuper Sensitive Touch รับสัมผัสได้ไวแม้ใส่ถุงมือ บริการด้านโลเคชั่นและนำทาง HERE รองรับทั้ง 3G และ 4G

Nokia Lumia 925 มากับฝาหลังโพลีคาร์บอเนตให้เลือกสามสี คือ ขาว เทา และดำผสานกับตัวเครื่องอลูมิเนียมได้อย่าง ลงตัว มอบสไตล์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมแบตเตอรีขนาด 2000mAh

Nokia Lumia 925 จะวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมนี้ ราคา 18,500 บาท โดยสามารถสั่งจองเพื่อเป็นเจ้าของก่อนใครได้ที่ Nokia Shop ระหว่างวันที่ 1- 8 กรกฎาคมนี้เท่านั้น* พิเศษเฉพาะผู้สั่งจอง! รับชุดอุปกรณ์เพื่อการถ่ายภาพแบบมือโปร ประกอบด้วยขาตั้งกล้องพร้อมสายรัด กระเป๋า และอัลบั้มรูป พร้อมแนะนำแอพพลิเคชั่นเกี่ยวกับการแต่งภาพจาก Windows Phone Store ให้คุณออกไปเห็นโลกอย่างมีสไตล์เหนือใคร ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก www.nokia.co.th/lumia 925

* หรือจนกว่าของจะหมด

see it first nokia lumia 925 01
see it first nokia lumia 925 02
see it first nokia lumia 925 04
see it first nokia lumia 925 05
see it first nokia lumia 925 06
see it first nokia lumia 925 07
see it first nokia lumia 925 08
see it first nokia lumia 925 09
see it first nokia lumia 925 10

nokia_lumia_925_front_back resize

 

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save