News & Update

หลุดอีกรอบ!! โผล่ภาพจริงตัวเครื่อง Nokia 9 แบบเป็นๆ พร้อมสเปคแรงสมคำร่ำลือ

หลังจากมีภาพหลุดออกมาหลายครั้ง Nokia 9 ก็โผล่ตัวเป็นๆ ออกมา โดยครั้งนี้ยืนยันข่าวลือในอดีต ไม่ว่าจะเป็นกล้องคู่ด้านหลัง หรือหน่วยประมวลผล Snapdragon 835

Nokia 9 โผล่ตัวเป็นๆ หลังจากมีภาพหลุดออกมาหลายครั้ง การโผล่มาครั้งนี้ยืนยันข่าวลือในอดีตทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นกล้องคู่ด้านหลัง หรือหน่วยประมวลผล Snapdragon 835 ทุกอย่างบ่งชี้ว่ารุ่นนี้เป็นสมาร์ทโฟนระดับบนสำหรับวงการมือถืออีกตัวหนึ่งเลยทีเดียว

Nokia 9

 

แม้ว่าโนเกีย 9 จะใส่อยู่ในเคสพลาสติกเพื่อป้องกันข้อมูลหลุด แต่ภาพที่หลุดมาก็เผยว่า รุ่นนี้จะมีบอดี้โลหะทั้งตัว รวมไปถึงกล้องคู่ด้านหลังเหมือนกับสมาร์ทโฟนระดับบนตัวอื่นๆ ของปีนี้ และจะยังมีพอร์ท 3.5 มม สำหรับเสียบสายหูฟังอยู่เช่นเดิม

นอกจากนี้ยังมีภาพจาก CPU-Z อีกจำนวนหนึ่งที่เผยข้อมูลสเปคด้านใน โดยระบุว่าหน้าจอมีขนาด 5.27 นิ้ว แต่ใช้ความละเอียดสูงถึง QHD (2560 x 1440) วัดความวัดความสว่างของหน้าจอได้ 530 nits และใช้หน้าจอ Always-On เหมือนสมัยที่ยังทำ Windows Phone อยู่

สเปคนั้นแรงพอสมควร ไม่ว่าจะเป็น Snapdragon 835, RAM 4GB และพื้นที่ในเครื่อง 64GB ใช้ Android 7.1.1 และ Launcher ที่มีหน้าตาคล้ายกับ Pixel มากๆ ตามข้อมูลที่เห็นในโปรแกรม กล้องหลังจะมีขนาด  13 Megapixel จำนวนสองตัว และมีแฟลชคู่อยู่ข้างใต้เลนส์ด้วย คาดว่าจะมี Laser Autofocus ช่วยเล็ง และทำให้ได้ภาพที่ชัดเจน

Nokia 9ตามข่าวลือก่อนหน้าระบุว่า โนเกีย 9 จะขายในราคาสูงพอสมควร ราวๆ $700 (ราวๆ 24,500 บาท) แปลว่า HMD Global ต้องมั่นใจในผลิตภัณฑ์ และชื่อเสียงบุญเก่าของ Nokia ที่จะขายรุ่นนี้จริงๆ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save