News & Update

Nokia 503 ดีไซน์สุดชิค สีสันโดดเด่น สวยใสดั่งคริสตัล

Nokia Asha 503 เป็นการต่อยอดมาจาก Nokia Asha 501 โดยยังคงดีไซน์เดิม แต่เปลี่ยนมาใช้กรอบใสและสีสันจัดจ้านอยู่ภายใน และมาพร้อมกับ Asha แพลตฟอร์มตัวใหม่ที่ได้รับการพัฒนาให้ตอบสนองการใช้งานได้ดียิ่งขึ้น แน่นอนว่ายังมาพร้อมกับ Fastlane เอกลักษณ์อันโดดเด่นบน Nokia Asha พร้อมกับอินเตอร์เฟซใหม่ ให้คุณเข้าถึงเมนูกล้องได้อย่างรวดเร็ว

nokia-asha-503-(1)

สำหรับการดีไซน์ของ Nokia Asha 503 ยังคงในรูปแบบเดิม แต่มีหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นเป็นขนาด 3 นิ้ว และใช้กระจกกันรอย Gorilla Glass 2 และใช้ปุ่ม Back เป็นแบบสัมผัสแทน

nokia-asha-503-(2)

กรอบสีสันโดดเด่นตามสไตล์ Nokia Asha แต่สำหรับ Nokia Asha 503 นี้จะเคลือบด้วยกรอบใสทับฝาหลังสีสันอีกที แต่จะเป็นชิ้นดียวกัน สวยไปอีกแบบ

nokia-asha-503-(3)

Nokia Asha 503 เปลี่ยนมาชาร์จกับพอร์ต microUSB และใช้ร่วมกับการโอนถ่ายข้อมูล และมีช่องต่อชุดหูฟังสีแดงสดที่แถมมากับกล่อง อยู่ด้านบนของตัวเครื่อง

nokia-asha-503-(4)

ด้านขวามีปุ่มปรับระดับเสียงสนทนา ปุ่มตรงกลางเป็นปุ่มล็อค/ปลดล็อคตัวเครื่อง

nokia-asha-503-(5)

รูไมโครโฟนสำหรับสนทนาจะอยู่ด้านล่างของตัวเครื่อง

nokia-asha-503-(6)

ด้านหลังจะพบกับกล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล แบบฟิกโฟกัส ไฟแฟลช LED ด้านล่างเป็นปุ่มสำหรับกดเปลี่ยนฝาหลัง จุดสังเกตของสีตัวเครื่องก็คือปุ่มนี้เช่นเดียวกันกับ Asha 501

nokia-asha-503-(7)

เมื่อแกะฝาหลังออกมาจะพบกับแบตเตอรี่ BL-4U 1200 mAh และช่องใส่ microSD card รองรับสูงสุด 32GB สำหรับเก็บเพลง, รูปภาพ, หนัง และข้อมูลต่างๆ

nokia-asha-503-(8)

ถอดแบตเตอรี่ออกมาจะพบกับช่องใส่ microSIM

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save