News & Update

Nintendo เตรียมเปิดให้ทุกคนเล่นโหมดออนไลน์ Mario Kart วันที่ 8 มีนาคมนี้

Mario Kart Tour Mobile

ล่าสุด Nintendo ก็ประกาศว่าโหมดเล่นหลายคนของ Mario Kart Tour จะเปิดให้ใช้งานกันวันที่ 8 มีนาคม เวลาสองทุ่มเป็นต้นไป หรือวันที่ 9 มีนาคมเวลา 10 โมงประเทศไทย

หลังจากทดสอบระบบมัลติเพลยเยอร์มาสามเดือนในกลุ่มผู้ใช้เบต้า ล่าสุด Nintendo ก็ประกาศว่าโหมดเล่นหลายคนของ Mario Kart Tour จะเปิดให้ใช้งานกันวันที่ 8 มีนาคมนี้เป็นต้นไป

Mario Kart Multiplayer

Mario Kart เปิดให้เล่นฟรีกันมาตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่ผ่านมา โดยมีการขาย Gold Pass ที่จะทำให้เราได้ไอเทมดรอปมากขึ้น หลังจากนั้นก็เริ่มทดสอบเบต้าสำหรับผู้ที่จ่ายเงินซื้อ Gold Pass ให้ลองเล่นมัลติเพลยเยอร์ได้ ในที่สุดฟีเจอร์นี้ก็จะเปิดให้ทุกคนใช้งานแม้จะไม่ได้จ่ายเงินซื้อ Gold Pass

คาดว่าตัวเกมส์น่าจะได้รับความนิยมมากขึ้นอีกครั้งหลังจากเปิดโหมดหลายคนให้เล่น เนื่องจากตัวเกมส์สนุกกว่าการเล่นคนเดียวแบบที่เป็นอยู่ในปัจจุบันมาก สำหรับเวลาประเทศไทยที่จะได้เล่นโหมดนี้ 10 โมงเช้าของวันที่ 9 มีนาคม ใครเล่นอยู่ก็อย่าลืมมาเล่นกันได้ รีบเล่นรีบเก็บพลอยไปไขกาชากัน

ที่มา – Android Police,

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save