Games

Mario Kart Tour เปิดให้เล่น Multiplayer สำหรับบุคคลทั่วไปแล้ว ไม่ต้องจ่ายเงินค่า Gold Pass ก็เล่นได้

Mario Kart Tour Mobile

Mario Kart Tour เกมส์มาริโอ้คาร์ทเวอร์ชันมือถือเปิดให้เล่นมาพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ตัวเกมส์กลับรองรับแต่การเล่นคนเดียวเท่านั้น ไม่สามารถเล่นกับเพื่อนได้

Mario Kart Tour เกมส์มาริโอ้คาร์ทเวอร์ชันมือถือเปิดให้เล่นมาพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ตัวเกมส์กลับรองรับแต่การเล่นคนเดียวเท่านั้น

Mario Kart

ก่อนหน้านี้ Nintendo ประกาศว่าจะเริ่มทดสอบการเล่นมัลติเพลย์เยอร์เฉพาะกลุ่มผู้เล่นที่จ่ายเงินซื้อ Gold Pass รายเดือน จนกระทั่งวันนี้ประกาศอัพเดทว่าผู้เล่นทุกคนสามารถทดสอบ Multiplayer ได้แล้ว

สำหรับการเล่นมัลติเพลยเยอร์นั้นรองรับทั้งการเล่นแบบสุ่มกับคนแปลกหน้า หรือเปิด Location หาเพื่อนที่อยู่ใกล้ๆ เพื่อเล่นด้วยกันก็ได้

การเล่น Multiplayer มีเงื่อนไขว่าจะต้องจบ 1 Cup เป็นอย่างน้อย ถึงจะมีเมนู Multiplayer ให้เลือก ข่าวร้ายก็คือเซฟของ Multiplayer จะไม่ถ่ายโอนไปยังเซฟปกติเมื่อหมดช่วง Beta

แต่เกมส์ Mario Kart Tour เวลาหมดซีซันก็ไม่ใช่ว่าทุกอย่างจะถูกโอนไปซีซันถัดไปอยู่แล้ว ดังนั้นเล่นมัลติเพลยเยอร์กันก่อนได้เลย เกมส์นี้ออกแบบมาให้สนุกเพราะเล่นกับเพื่อนอยู่แล้วล่ะ!

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save