Games

Mario Kart Tour เตรียมทดสอบเบต้าพฤษภาคมนี้ เปิดรับเฉพาะผู้เล่นในสหรัฐและญี่ปุ่น

Mario Kart Tour Mobile

เกมส์มือถือเกมส์ถัดไปจาก Nintendo คือ Mario Kart Tour มีกำหนดจะทดสอบแบบ Closed Beta เดือนหน้าเป็นต้นไป โดยจะจำกัดเฉพาะประเทศสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น

เกมส์มือถือเกมส์ถัดไปจาก Nintendo คือ Mario Kart Tour มีกำหนดจะทดสอบแบบ Closed Beta เดือนหน้าเป็นต้นไป โดยจะจำกัดเฉพาะประเทศสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น โดยจะทดสอบบนมือถือ Android เท่านั้น

Mario Kart

การทดสอบเบต้านี้มีจุดประสงค์เพื่อเก็บข้อมูลไปปรับปรุง ก่อนจะออกตัวเต็มในช่วงหน้าร้อนปีนี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครร่วมทดสอบได้จนถึงวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ (และทดสอบ 22 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน) บนเว็บของ Nintendo เอง ณ ตอนนี้ทาง Nintendo ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมส์มากนัก ตัวละครที่บังคับได้จะมีตัวไหนบ้าง ฉากมีมากแค่ไหน และจะเล่นออนไลน์ยังไง โดยแต่เดิมตัวเกมส์มีกำหนดออกมาให้เล่นกันมีนาคมนี้ แต่เลื่อนออกไปจนถึงหน้าร้อนปีนี้แทน

เงื่อนไขในการทดสอบเกมนี้ก็คือมือถือต้องเป็น Android 4.4 Kit Kat ขึ้นไป และต้องมี RAM อย่างน้อย 1.5GB และรับเฉพาะมือถือเท่านั้น แทบเล็ตไม่นับ และแอคเคาต์ Nintendo Account ต้องผูกอยู่กับ Gmail เท่านั้น (เนื่องจากใช้โหลดเกมส์จาก Play Store)

ที่ผ่านมาในอดีต Nintendo ปฏิเสธที่จะทำเกมส์ลงมือถือมาตลอด จนกระทั่งในระยะหลังที่เปลี่ยนทิศทางเริ่มต้นด้วยเกมส์ Miitopia และตามด้วย Super Mario Run ก่อนที่จะพัฒนาเกมส์มือถือแบบเต็มตัวอย่าง Fire Emblem Heroes และ Animal Crossing: Pocket Camp และจะเอาตัวละครเกรด A อย่าง Mario มาให้เล่นเกมส์ในอนาคตกับเกมส์ Dr. Mario World และ Mario Kart Tour

ตัวเกมส์ดั้งเดิมอย่าง Mario Kart 8 Deluxe บน Nintendo Switch นั้นล่าสุดมีตัวเลขเผยว่าขายไปแล้วกว่า 17 ล้านชุดทั่วโลก เดากันได้ไม่ยากว่าตัวเกมส์เวอร์ชันมือถือจะได้รับการตอบรับที่มากมายอย่างแน่นอน

ที่มา – Gamespot

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save