News & Update

Apple จะเปิดตัว AirPods รุ่นใหม่ พร้อมฟีเจอร์ใหม่ “Hey Siri”

Airpods-2-gen-feat

มีข่าวลือเรื่อง Airpods รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในปี 2018 นี้ จากรายงานจะมีอย่างน้อย 2 ฟีเจอร์ที่อัพเกรดขึ้นมา มาดูกันดีกว่า ว่ามีอะไรบ้าง

AirPods ของ Apple ได้เปิดตัวครั้งแรกในปลายปี 2016 และ กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจนขายดิบขายดี หมดสต๊อกไปอย่างรวดเร็ว เห็นได้ชัดเลยว่า Apple ไม่ได้หยุดพัฒนาอยู่แค่นี้แน่นอน จากรายงงานก็มีความคืบหน้าล่าสุดเรื่องฟีเจอร์ของภาคต่อของหูฟังไร้สายตัวนี้แล้วจะเป็นอย่างไรมาดูกันเลยครับ

สำนักข่าว Bloomberg ระบุว่า Apple กำลังพัฒนา Airpods รุ่นใหม่ถึง 2 รุ่นด้วยกัน ซึ่งจะมีการเปิดตัวในปี 2018 นี้ และ มีแผนจะวางจำหน่ายในปี 2019 โดยรายงานกล่าวจะมีการอัพเกรดฟีเจอร์หลักๆอยู่ 2 อย่าง คือ การปรับปรุงความสเถียรในการเชื่อมต่อไร้สาย ซึ่งมาใน ชิป W2 ที่เคยใช้ใน Apple Watch Series 3 มาแล้ว หรือตัวใหม่กว่า เพราะ รุ่นแรกมีปัญหาในการเชื่อมต่อพอสมควร

นอกเหนือจากชิปไร้สาย ทางรายงานระบุว่า จะเพิ่มการสนับสนุนคำสั่ง “Hey Siri” โดยให้ผู้ใช้งานออกคำสั่งเสียง เพื่อให้ Siri ทำงานตลอดเวลา เนื่องจากรุ่นแรกจะต้องแตะที่หูฟัง 2 ครั้งถึงใช้งานฟีเจอรนี้ได้

ตอนนี้ Apple ยังคงไม่มีแผนในการวางตลาดสำหรับ Airpods รุ่นใหม่นี้แต่อย่างใด ถ้ามีความคืบหน้ายังไงทางเราจะอัพเดทให้ทราบอย่างแน่นอนครับ

ที่มา : BGR

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save