News & Update

สรุป 5 จุดเด่นของเหรียญ MVP Coin น่าสนใจหรือไม่?

MVP Coin ถือเป็นเหรียญ Crypto currency สัญชาติไทยที่กำลังมาแรง ซึ่งได้รับการรับรองจาก กลต. และทำงานบน Bitkub Chain Network

MVP Coin ถือเป็นเหรียญ Crypto currency สัญชาติไทยที่กำลังมาแรง ซึ่งได้รับการรับรองจาก กลต. และทำงานบน Bitkub Chain Network ซึ่งเป็นเวบ Exchange อันดับหนึ่งของไทย ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับเหรียญสกุลนี้กันก่อนเลยครับ

MVP Coin คืออะไร

MVP Coin (MVP) คือเหรียญที่ใช้ในบริการรถบ้าน และการท่องเที่ยว โดยใช้ทรัพย์สินของ บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) ในการให้บริการ (เปรียบได้กับการขาย Voucher ล่วงหน้าในรูปแบบ Blockchain) สามารถดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mvp-coin.com 

MVP Coin

ส่วนข้อดีของเหรียญ MVP Coin มีอะไรบ้าง เราขอลิสต์มา 5 จุดเด่นที่น่าสนใจของเหรียญนี้มาให้

1.เป็นเหรียญ Fundamental เป็น Utility พร้อมใช้งาน

กล่าวคือหากมีเหรียญนี้ไว้ในครอบครอง หากเกิดการเปลี่ยนแปลงของราคา มูลค่าเหรียญตกลงไปก็ยังสามารถนำเหรียญนี้มาซื้อสินค้า หรือบริการจาก บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด ได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น MV Caravan ซึ่งเป็นรถบ้านที่สามารถเข้าพักผ่อนได้ตลอดทั้งปี มีวางตามจุดท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วประเทศ หรือเลือกทำกิจกรรมต่างๆ ที่มีให้บริการได้ทั้งหมด

2.เปิดตัวในราคาถูกที่สุด เนื่องจากสถานการณ์โควิด

ด้วยราคาเปิดตัวเพียงเหรียญละ 0.33 บาท และช่วง Pre Sale Discount 10% จะวางจำหน่ายในราคาเพียง 0.30 บาทเท่านั้น จากราคาปกติที่ 0.49 บาท (อ้างอิงจากหลักทรัพย์ของบริษัท) และหากสถานการณ์คลี่คลายจะทำให้เหรียญนี้มีความคุ้มค่าในการลงทุนช่วงเปิดตัวนี้

MVP Coin

3. ใช้ Bitkub Chain ของคนไทย เงินทองไม่รั่วไหลออกจากประเทศ

MVP Coin เลือกใช้เทคโนโลยีบล็อคเชนของ Bitkub ซึ่งเป็นเวบเทรดอันดับหนึ่งของไทย มีความน่าเชื่อถือโดยการรับรองจาก กลต. ทำให้เงินหมุนเวียนในประเทศ

4.เป็นบริษัทย่อยในตลาดหลักทรัพย์ เชื่อถือได้

MVP Coin เป็นเหรียญที่ถูกออกโดยบริษัทย่อยของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เชื่อถือได้ มีตัวตน และเหรียญสามารถนำไปใช้งานได้จริง

5.เป็นเหรียญที่นำไปใช้ได้จริง แม้สถานการณ์โควิด

สำหรับเหรียญนี้สามารถนำไปใช้งานได้จริง ถึงแม้ว่าจะอยู่ในสถานการณ์โควิด แต่บริการต่างๆ ที่สามารถใช้งานได้จะอยู่ในรูปแบบของ Social Distancing ไม่ว่าจะเป็นรถบ้าน MV Caravan ที่ไม่แออัด หรือกิจกรรม Outdoor ที่สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ จึงสามารถนำไปใช้งานจริงได้ตลอดทั้งปี

สรุปเหรียญ MVP Coin น่าสนใจหรือไม่

ถือเป็นมิติใหม่ของ Crypto Currency ที่สามารถนำไปใช้งานได้จริงในเชิงการท่องเที่ยว เป็นเหรียญที่มีความน่าเชื่อถือ หากลงทุนซื้อไปแล้วจะถือเก็บไว้ก็ได้ หรือหากเหรียญมีมูลค่าลดลง ก็ยังนำมาใช้บริการต่างๆ ได้เหมือนเดิม และในช่วง Pre Sale ยังลดอีก 10% ก็ยิ่งมีความคุ้มค่า เสมือนได้ Voucher ราคาถูกที่สามารถนำไปพักรถบ้าน หรือเลือกทำกิจกรรม Outdoor ต่างๆ ได้อีกด้วย สนใจรายละเอียดของเหรียญ MVP Coin คลิกที่นี่ https://bit.ly/3cbyn37

MVP Coin

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่นี่

Telegram (Official) : https://t.me/mvpcoincmd
Facebook Page : https://www.facebook.com/mvpcointh
Twitter : https://twitter.com/mvpcoin

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save