News & Update

Motorola Razr ปล่อยวีดีโอมือถือจอพับได้ พร้อมแนะนำฟีเจอร์เด็ด

Motorola ได้ปล่อยโฆษณา Motorola Razr มือถือเวอร์ชั่นจอพับได้ภายใต้ดีไซน์สุดคลาสสิกออกมาอีกชุด เกี่ยวกับรายละเอียดและฟีเจอร์ของมือถือตัวนี้

ทาง Motorola ได้ปล่อยโฆษณา Motorola Razr มือถือเวอร์ชั่นจอพับได้ภายใต้ดีไซน์สุดคลาสสิกออกมาอีกชุด เกี่ยวกับรายละเอียดและฟีเจอร์ของมือถือตัวนี้

Motorola Razr เป็นมือถือหน้าจอพับได้แบบ clamshell จากบนลงล่างตัวแรกในตลาด แน่นอนว่าได้รับความสนใจอย่างล้นหลามในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งวิดีโอโฆษณาที่ทาง Motorola ได้ปล่อยออกมานั้น เตือนว่าหน้าจอพับได้ของมือถือต้องการความระมัดระวังในการใช้ด้วย

 

เริ่มจากตัวแรก “การดูแล RAZR” วีดีโอนี้เน้นย้ำถึงความสำคัญที่จะต้องพยายามรักษาหน้าจอ 6.2 นิ้วแบบพับได้ของเครื่องให้พ้นจากอันตรายทั้งหลาย เช่น ของเหลว ของมีคม พร้อมบอกว่าสมาร์ตโฟนตัวนี้กันน้ำได้ ส่วนนูนและก้อนอาจปรากฏขึ้นมาได้ และเป็นปกติที่มันจะโค้งงอ ซึ่งจะต้องมีการดูกันว่าหน้าจอกับพื้นผิวพลาสติกจะอยู่ทนทานขนาดไหน ส่วน Motorola ก็ยังเตือนเราด้วยว่า อย่าใช้ฟิล์มติดหน้าจอใดๆ ทั้งสิ้นกับมือถือตัวนี้ อาจจะเพราะความหนึบของฟิล์มจะทำลายหน้าจอได้ พร้อมคำแนะนำว่า ควรพับมือถือก่อนเก็บเข้ากระเป๋า

 

วีดีโอตัวที่สองแสดงถึงฟีเจอร์ Moto experiences (Moto Actions) ซึ่งเป็นการสั่งงานด้วยโมชั่นแบบต่างๆ เช่น การเคลื่อนไหวแบบสับมือ คือการเปิดไฟฉาย ใช้สามนิ้วกดหน้าจอเพื่อถ่ายภาพหน้าจอ และบิดข้อมือเพื่อเปิดกล้อง หน้าจอด้านนอกขณะพับสามารถเช็กแจ้งเตือนได้ และตอบโต้ด้วยเสียงได้สะดวกมากๆ

 

วิดีโอโฆษณาตัวที่สามคือการโชว์ฟีเจอร์กล้องของ RAZR มีทั้งโหมดภาพถ่ายบุคคล พร้อมเอฟเฟกต์จัดแสง night vision หรือโหมดถ่ายภาพแสงน้อย และการใช้ภาพการ์ตูนฉายบนหน้าจอหลังเครื่องเพื่อดึงดูดสายตาของเด็กเวลาจะถ่ายรูปเด็ก พร้อม cinemagraph การตัดแต่งภาพเคลื่อนไหวเข้าไปในภาพนิ่ง

razr 2019 specs

Motorola RAZR เปิดให้สั่งจองกันแล้วผ่านทาง Verizon ของอเมริกา โดยการวางขายอย่างเป็นทางการคือวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งวิดีโอที่ปล่อยออกมาเผยโฉมตัวเครื่องอันงดงาม

ที่มา GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save