News & Update

motorola RAZR (2019) สมาร์ทโฟน Android หน้าจอพับได้ เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สมาร์ทโฟน Android หน้าจอพับได้ motorola RAZR รุ่น ปี 2019 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก RAZR มือถือฝาพับรุ่นเก่า

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ motorola RAZR หลังจากที่มีข่าวและภาพหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจาก RAZR มือถือฝาพับรุ่นเก่า แต่ในรุ่นนี้จะมาในระบบปกิบัติการ Android และหน้าจอสามารถพับได้

motorola RAZR (2019) สมาร์ทโฟน Android หน้าจอพับได้

motorola RAZR (2019) สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้

สำหรับรุ่นใหม่นี้จะมาในหน้าจอ pOLED แบบพับได้ขนาด 6.2 นิ้ว ความละเอียด 2142 x 876 พิกเซล อัตราส่วน 21:9 และมีหน้าจอด้านนอก Quick View แบบ OLED ขนาด 2.7 นิ้ว ความละเอียด 600 x 800 พิกเซล มาให้ใช้งานในขณะที่พับหน้าจอลงมา

ในส่วนของกล้อง สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมี 2 กล้อง โดยจะเป็นกล้องหลักความละเอียด 16 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.7 มาพร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหว EIS, Dual Pixel AF และ Laser AF ใช้ไฟแฟลช LED แบบคู่ และกล้องเซลฟี่ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.0 ไม่มีไฟแฟลช แต่สามารถใช้หน้าจอเป็นแสงไฟแฟลชทดแทนได้

motorola RAZR สมาร์ทโฟน Android หน้าจอพับได้

ด้านประสิทธิภาพนั้นใช้ชิพประมวลผล Qualcomm Snapdragon 710, RAM 6GB, พื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายใน 128GB ระบบปฏิบัติการ Android 9 แบตเตอรี่ความจุ 2,510 mAh รองรับชาร์จเร็ว 15W TurboPower

ราคาและวันวางจำหน่าย 

มีเพียงสีดำ Noir Black  สีเดียว จะวางจำหน่ายที่ Verizon เท่านั้น ราคาคาดการณ์อยู่ที่  $1500 USD หรือประมาณ 45,320 บาท แต่ทางโมโตโรล่ายังไม่มีการประกาศราคาและวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

motorola RAZR (2019) สมาร์ทโฟน Android หน้าจอพับได้

motorola RAZR (2019) สมาร์ทโฟน Android หน้าจอพับได้

motorola RAZR (2019) สมาร์ทโฟน Android หน้าจอพับได้

ที่มา GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save