News & Update

มาอีกราย! Motorola เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนพับได้ RAZR 2019 13 พ.ย.นี้

razr 2019

เตรียมพบนวัตกรรม Motorola RAZR 2019 สมาร์ทโฟนเรเซอร์เวอร์ชั่นจอพับได้กำลังจะมาแล้ว! แฟนๆ ห้ามพลาดการเปิดตัวในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้

เราได้ยินข่าวเกี่ยวกับ Motorola RAZR 2019 สมาร์ทโฟนเรเซอรเวอร์ชั่นจอพับได้มานานพอสมควรแล้ว และดูเหมือนว่าจะมีการเปิดตัวในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้อีกด้วย

razr 2019 specs

Motorola เริ่มแจกบัตรเชิญสื่อมวลชนไปยังงานอีเวนต์วันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ โดยจะจัดในนครลอสแองเจลีส สหรัฐอเมริกา ซึ่งบัตรเชิญถูกส่งโดย Lenovo พร้อมไฟล์ GIF ของสิ่งที่ดูคล้ายบานพับเจ้าเรเซอร์ 2019 ที่กำลังเคลื่อนไหว ซึ่งในบัตรเชิญใช้ประโยคว่า “คุณจะต้องพลิกกลับ” (You’re going to flip) พร้อมบอกว่า อีเวนต์วันที่ 13 พฤศจิกายน จะมีไฮไลต์สำคัญคือ “การเปิดตัวสิ่งประดิษฐ์นวัตกรรมใหม่ที่ทุกคนคาดหวังกัน” ซึ่งทาง Motorola ไม่ค่อยเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ มากนักเกี่ยวกับโมโตโรล่า เรเซอร์รุ่นใหม่นี้

motorola สมาร์ทโฟนพับได้

แต่จากภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมา ก็พอจะเห็นกันได้ว่ามือถือตัวนี้จะหน้าตาเป็นอย่างไร แน่นอนละว่ารุ่นนี้จะมี 2 หน้าจอ ยังคงใช้ดีไซน์ในตำนานที่ยังคงความคลาสสิกไม่เสื่อมคลาย และลือกันว่าใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 710 มี RAM และความจุให้เลือก 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน ทั้ง RAM 4GB ความจุ 64 GB หรือ RAM 6 GB ความจุ 128 GB แบตเตอรี่ 2,730 มิลลิแอมป์ที่น้อยเกินไปแล้วสำหรับยุคนี้ และจะมีราคาเปิดตัวสูงถึง 1,500 ดอลลาร์สหรัฐ แต่จะออกมาเป็นอย่างไร ต้องรอวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้

ที่มา GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save