News & Update

ข่าวลือสุดท้ายก่อนเปิดตัว Moto Z2 Force เครื่องบางลง แยกรุ่นจีนกับทั่วโลก

Moto Z2 Force

ข่าวลือโค้งสุดท้ายก่อนเปิดตัว Moto Z2 Force มาแล้ว โดย @evleaked เจ้าเก่าโพสต์ข้อมูลเผยว่า Moto Z2 Force จะเปิดตัวในงานวันที่ 25 กรกฏาคมนี้

ข่าวลือโค้งสุดท้ายก่อนเปิดตัว Moto Z2 Force มาแล้ว โดย @evleaked เจ้าเก่าโพสต์ข้อมูลเผยว่าเจ้าตัวโมโตซีทูฟอร์ซจะเปิดตัวในงานวันที่ 25 กรกฏาคมนี้

ข่าวลือสุดท้ายก่อนงานเปิดตัว Moto Z2 Force

Moto Z2 Force

Moto Z2 Force ปีนี้จะไม่เป็น Exclusive ของเครือข่าย Verizon แล้ว (ผู้ที่อยากได้มือถือจอไม่แตกทั่วโลกร้องเฮได้เลย) ทำให้โอกาสที่จะเห็นรุ่นนี้วางจำหน่ายทั่วโลกสูงขึ้นกว่าเดิมมาก

อย่างไรก็ตามโทรศัพท์ดังกล่าวจะแบ่งออกเป็นสองรุ่น คือรุ่นสหรัฐ (RAM 4GB / พื้นที่ในเครื่อง 64GB) และรุ่นจีน (RAM 6GB / พื้นที่ในเครื่อง 128GB)

Moto Z2 Force

เรื่องที่ไม่น่ายินดีนักก็คือ Moto Z2 Force ยังพยายามคงความเป็นมือถือที่บางที่สุดในโลกด้วยการลดความหนาของตัวเครื่องอีก 1 มิลลิเมตร แม้จะฟังดูดีแต่นั่นก็ส่งผลกระทบกับแบตเตอรีโดยตรง ทำให้เจ้ารุ่นนี้มีแบตเตอรีเพียง 2,730 mAh เท่านั้น (Moto Z Force รุ่นแรกมีแบตเตอรี 3,500 mAh) ถือว่าหายไปราวๆ 22% เลยทีเดียว

การลดแบตเตอรีเพื่อให้เครื่องบางลงนั้น Motorola ทำกับ Moto Z2 Play มาก่อนแล้ว แต่การลดแบตเตอรีจาก 3,500 mAh เหลือ 2,730 mAh ถือว่าน่าผิดหวังมากจริงๆ

สำหรับสเปคอื่นๆ นั้นเป็นไปตามยุคสมัย คือหน่วยประมวลผล Snapdragon 835, กล้องคู่ 12 Megapixel, หน้าจอ Super AMOLED และจุดเด่นประจำรุ่นอย่าง ShatterShield เทคโนโลยีทำให้กระจกหน้าจอไม่มีวันแตก

ณ ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าราคาวางจำหน่ายจะสูงเท่าไหร่ แต่คาดว่าน่าจะใกล้เคียงกับ Moto Z Force รุ่นแรกนั่นเอง

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save