News & Update

ข้อมูลหลุดเผย Moto G7 จะไม่มีรุ่น Play สำหรับตลาดราคาถูก

ข้อมูลที่หลุดออกมาล่าสุดชี้ว่า Motorola อาจจะไม่ทำรุ่นราคาถูกในซีรีส์ Moto G แล้ว เนื่องจากมีภาพหลุดโลโก้แค่ Moto G7 และ Moto G7 Plus เท่านั้น

Moto G7 Logo

MySmartPrice ได้ภาพหลุดของโลโก้ทั้งสองรุ่น (G7 และ G7 Plus) มาจากวงใจ แต่ถ้าว่ากันตามตรงก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจนัก เนื่องจากตอน Moto G5 และ Moto G5s รุ่น Play ก็หายไปเช่นกัน (แต่ถูกนำกลับมาขายอีกครั้งในปีนี้ด้วยรุ่น Moto G6 Play)

โดยปกติแล้ว Play จะเป็นรุ่นที่ราคาถูกที่สุดในกลุ่ม มีสเปคที่ต่ำกว่ารุ่นอื่นๆ และอาจจะใช้ฮาร์ดแวร์เก่าในบางจุด อย่างเช่น Moto G6 Play ที่มีบอดี้เครื่องหนากว่ารุ่นอื่นๆ ความละเอียดหน้าจอที่น้อยลง กล้องที่คุณภาพต่ำกว่า และยังคงใช้พอร์ต MicroUSB

แน่นอนว่าเมื่อพิจารณาแล้วสเปคของ Moto G6 Play นั้นทับซ้อนกับ Moto E5 Plus เอามากๆ นี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ Motorola พิจารณาถอดซีรีส์ Play ออกไปเพื่อลดความซ้ำซ้อน และเวลาในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ลง

อย่างไรก็ตามต้องไม่ลืมว่า Moto G6 เพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาเท่านั้น กว่าเราจะได้เห็น Moto G7 อาจจะต้องรอจนถึงเมษายนปีหน้าเลยทีเดียว และอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้อีก แต่สองสัปดาห์ก่อน Moto G7  ก็มีภาพหลุดมาแล้วรอบนึง ไม่แน่ปีนี้ Motorola อาจจะเปิดตัว Moto G7 เร็วกว่าที่คิดก็เป็นได้

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save