Applications

Microsoft นำเสนอแอป Office รุ่นเบต้า แบบ all-in-one สำหรับผู้ใช้ Android

Microsoft Office: Word, Excel, PowerPoint & more

ไมโครซอฟ ออกแอป Microsoft Office รุ่นเบต้า ที่ช่วยจัดการงานเอกสารไม่ว่าจะเป็น Word, Excel และ PowerPoint ง่ายๆ เพียงแอปเดียว สำหรับผู้ใช้ Android เท่านั้น

Microsoft ได้เปิดตัวแอป Office รุ่นเบต้า ใน Google Play Store สำหรับผู้ใช้งาน Android ภายใต้ชื่อ Microsoft Office: Word, Excel, PowerPoint & more แอปนี้รวมเอาเครื่องมือจัดการเอกสารยอดนิยมไว้ในแอปเดียว เช่น Word, Excel และ PowerPoint 

แอปจะช่วยสร้าง แก้ไขเอกสารและจัดการเอกสารบนโทรศัพท์หรือแท็บเล็ต Android สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นผ่านระบบคลาวด์ของทาง Google นอกจากนี้ยังทำงานร่วมกับแอป Sticky Notes แอปจดบันทึกอย่างย่อ ช่วยให้จดบันทึกได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องเปลี่ยนไปใช้แอป Sticky Notes เหมือนแต่ก่อน

คุณสมบัติเด่นอย่างหนึ่งคือ สามารถสร้างไฟล์ PDF จากภาพถ่ายหรือแปลงไฟล์ Word, Excel และ PowerPoint เป็น PDF การเขียนด้วยลายมือตัวเองก็ทำได้เช่นกัน ถือว่าเป็นคุณสมบัติที่เป็นประโชน์กับหลายๆ คนเลยทีเดียว

Microsoft Office: Word, Excel, PowerPoint & more

การแปลงภาพ เป็นไฟล์ Word ที่แตะเพียงครั้งเดียวเปลี่ยนภาพตารางเป็นไฟล์สเปรดชีตได้ทันที หรือการนำเสนองานผ่าน PowerPoint ก็ทำได้ง่ายๆ เพียงเลือกรูปภาพจากสมาร์ตโฟน Microsoft Office เบต้า ยังเพิ่มการแชร์ไฟล์ระหว่างสมาร์ตโฟนและคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ในบริเวณใกล้เคียง เพียงสแกนรหัส QR สำหรับการเปิดไฟล์

ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ไมโครซอฟ ทดสอบแอป Office all-in-one บนแพลตฟอร์มมือถือ ก่อนหน้นชานี้เคยทดลองใช้ Windows Phone ด้วยแอป Office Hub มาแล้ว

สามารถดาวน์โหลดแอป Office รุ่นเบต้า ได้จากลิงก์นี้ >>> Office: Word, Excel, PowerPoint & more (เป็นตัวติดตั้งภายนอก apk) แอปยังเป็นรุ่นเบต้าอยู่ อาจจะมีปัญหาการใช้งานและข้อบกพร่องอยู่

 

ที่มา : mspoweruser

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save