News & Update

Microsoft Office 365 สำหรับผู้ใช้งานทั่วไปเปลี่ยนชื่อเป็น Microsoft 365 แล้ว

Microsoft เปลี่ยนชื่อ Microsoft Office 365 เป็น Microsoft 365 แล้ววันนี้ โดยกลุ่มผู้ใช้งานที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ก็คือกลุ่มผู้ใช้งานแบบทั่วไป

Microsoft เปลี่ยนชื่อ Microsoft Office 365 สำหรับผู้ใช้งานทั่วไปเป็น Microsoft 365 แล้ววันนี้ โดยกลุ่มผู้ใช้งานที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ก็คือกลุ่มผู้ใช้งานแบบทั่วไป และแบบครอบครัว

Microsoft 365

Microsoft แจ้งมาตั้งแต่เดือนที่แล้วว่า Office 365 จะมีการเปลี่ยนชื่อให้สั้นลง ส่วนราคานั้นยังคงเดิม แต่จะมีฟีเจอร์เพิ่มขึ้นให้ใช้งาน เช่น Microsoft Family Safety และ Microsoft Teams อย่างไรก็ตามแอพทั้งสองยังไม่พร้อมให้ใช้งานจริง แม้จะเปลี่ยนชื่ออย่างเป็นทางการวันนี้ก็ตาม

สำหรับฟีเจอร์อื่นๆ ที่สัญญากันเอาไว้ เช่น Presenter Coach ที่จะแนะนำการพรีเซนท์ผ่าน  PowerPoint ของเราให้ดีขึ้นก็เปิดใช้งานได้แล้ว ส่วน Microsoft Editor ที่ช่วยตรวจและแนะนำแกรมมาร์ก็เปิดให้ใช้งานแล้ว โดยใช้งานได้บนเบราเซอร์ Google Chrome และ Microsoft Edge ทำให้การเขียนอีเมล์ หรือโพสต์อะไรสักอย่างบนอินเตอร์เน็ทจะง่ายขึ้นกว่าเดิมมาก

 รองประธานฝ่าย Modern Life ของ Microsoft กล่าวว่าวันนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ทำให้เราใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

ที่มา – The Verge

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save