News & Update

Made by Google ปีนี้จัดวันที่ 15 ตุลาคม พบกับ Pixel 4 แน่นอน

Google ส่งหมายเชิญไปยังสื่อมวลชนรายต่างๆ ในโลกตะวันตกแล้ว โดยระบุว่างาน Made by Google ปีนี้จะจัดขึ้นวันที่ 15 ตุลาคมที่ New York City

Google ส่งหมายเชิญไปยังสื่อมวลชนรายต่างๆ ในโลกตะวันตกแล้ว โดยระบุว่างาน Made by Google ปีนี้จะจัดขึ้นวันที่ 15 ตุลาคมที่ New York City

Made by Google Pixel 4

ดาราเด่นประจำงานนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น Pixel 4 นั่นเอง รวมไปถึงอุปกรณ์อีกหลายชิ้นที่มีข่าวลือ ไม่ว่าจะเป็น Nest Home Mini (Google Home Mini รุ่นที่สอง) และอุปกรณ์เสริมอีกหลายๆ ประเภท ซึ่งเราน่าจะได้เห็นภาพหลุดก่อนถึงวันงานอีกจำนวนมากแน่นอน

Google แจ้งว่ามาร่วมงานไม่ได้ก็ไม่ต้องกลัวจะตกข่าวแต่ประการใด เพราะจะมีการ Live Streaming ให้ดูด้วย แต่ถ้ากดก่อนวันงานก็จะไม่เห็นอะไรนอกจากภาพนิ่งๆ โดยงานจะเริ่มเวลา 10 นาฬิกา หรือตรงกับบ้านเราตอนเที่ยงคืนเข้าวันที่ 16 ตุลาคมพอดี

เอาล่ะครับ ฝั่ง Google ก็เตรียมจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์มาชนกับ iPhone 11 บ้างแล้ว แต่รอบนี้จะมีดีจริงๆ หรือเปล่า เพราะจากเครื่องที่หลุดออกมาจนพรุนก่อนหน้านี้ระบุว่านอกจากกล้องจะใช้เซนเซอร์ตัวเดิมแล้ว พื้นที่เก็บข้อมูลยังเป็นเพียง UFS 2.1 อีกด้วย ถือว่าประสิทธิภาพไม่น่าประทับใจนัก ถ้าหากยังทำราคาแพงเฉียด $1,000 ดอลลาร์เหมือนปีที่แล้วก็น่าจะท้าชนกับใครเขาไม่ไหวนัก

ที่มา – Android Police

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save