News & Update

LINE Creators Market ครบ 1 ปี ยอดทะลุ 100,000 ชุด แจกฟรีสติกเกอร์ โหลดเลย!

LINE Creators Market ตลาดสติกเกอร์ LINE โดยนักออกแบบจากทุกมุมโลก เปิดทำการมาแล้วครบ 1 ปี มีสติกเกอร์เข้ามาสู่ระบบแล้วมากกว่า 100,000 ชุด ล่าสุด LINE ได้เปิด Official Account ของ LINE Creators TH สำหรับชาวไทยโดยเฉพาะ

ตอนนี้ LINE Creators Market ตลาดสติกเกอร์ LINE โดยนักออกแบบจากทุกมุมโลก ได้เปิดทำการมาแล้วครบ 1 ปี มีสติกเกอร์เข้ามาสู่ระบบแล้วมากกว่า 100,000 ชุด เรียกได้ว่ามีการเติบโตที่รวดเร็วมาก ล่าสุดในประเทศไทย LINE ได้เปิด Official Account ของ LINE Creators TH สำหรับชาวไทยโดยเฉพาะ

และตอนนี้เมื่อรับเป็นเพื่อนกับ LINE Creators TH แล้วยังสามารถโหลดสติกเกอร์ฟรีชุด “LINE Ctrators Market: First Anniversary” ที่มีนักวาดสติกเกอร์ยอดฮิตในไทยนำคาแรคเตอร์น่ารักๆ มารวมอยู่ในสติกเกอร์ชุดพิเศษชุดนี้ ไม่ว่าจะเป็นควายบินเหินเวหา “ติดลม”, เสือสมิงจาก “ทูนหัวของบ่าว” สามารถโหลดใช้ฟรีได้ 90 วัน

Screenshot_2015-05-19-09-38-39

Screenshot_2015-05-19-10-50-26

สำหรับใครที่มีฝีมือในการวาด การออกแบบคาแรคเตอร์ อยากเป็นนักวาด มาครีเอทสติกเกอร์ของตัวเองแล้วขายผ่านทาง LINE สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ creator.line.me และเลือกชมเลือกโหลดสติกเกอร์ฮิตๆ จากนักออกแบบชื่อดังในไทยได้ที่ store.line.me/stickershop/showcase

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save