News & Update

ด่วน!!! Line แจก สติ๊กเกอร์ฟรี ชุดศิลปินจีเอ็มเอ็มลูกทุ่งชื่อดัง

นานๆ Line มี สติ๊กเกอร์ฟรี ดีๆ มาแจกซักที คราวนี้มาเป็นชุดศิลปินลูกทุ่งชื่อดังอย่าง หญิงลี ศรีจุมพล, ไมค์ พิรมพร, ไผ่ พงศธร และตั๊กแตน ชลดา แถมยังเป็นสติ๊กเกอร์แบบดุ๊กดิ๊กเคลื่อนไหวได้ด้วย เพียงแค่เข้าไปกดหัวใจมิวสิควิดีโอเท่านั้นเอง

วิธีการดาวน์โหลด สติ๊กเกอร์ฟรี แบบง่ายๆ

วิธีการก็ง่ายแสนง่าย เข้าไปที่แอพฯ Line TV หรือคลิกจาก ลิงค์นี้ (แนะนำให้ดาวน์โหลดแอพฯ Line TV แล้ว Login ให้เสร็จเรียบร้อย) จากนั้นจะเข้าสู่หน้าเพจมิวสิควิดีโอ ที่รักหรือที่พัก เพลงใหม่ของหญิงลี ศรีจุมพล จากนั้นกดปุ่มลูกศรตามที่วงไว้ในภาพก็จะเห็นปุ่มรูปหัวใจ เท่านี้ก็เรียบร้อย

สติ๊กเกอร์ฟรี

หลังจากกดปุ่มถูกใจ หรือรูปหัวใจแล้วจะมีข้อความให้กดเข้าไปดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ จากนั้นทำตามขั้นตอนได้เลย เพียงเท่านี้ก็ได้สติ๊กเกอร์ชุด GMM Calendar Love V.1 x Line TV มาใช้แล้ว กิจกรรมนี้มีถึงวันที่ 25 กย. นี้เท่านั้น ขอให้สนุกกับการใช้สติ๊กเกอร์ครับ

สติ๊กเกอร์ฟรี

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save