News & Update

เลอโนโวเปิดตัว Lenovo Z5 สมาร์ทโฟนจอติ่งที่มีสีสันราวกับแสงออโรร่า อย่างเป็นทางการ

Lenovo Z5

เปิดตัวกันสักทีกับสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากทางเลอโนโวอย่าง Lenovo Z5 ที่มาในดีไซน์มีติ่งตามสมัยนิยมและมีสีสันตัวเครื่องราวกับแสงของออโรร่าเลยทีเดียว

หลังจากที่มีข่าวลือมากมายกับว่าที่สมาร์ทโฟนจอไร้ขอบอีกหนึ่งตัวกับ Lenovo Z5 ที่คราวนี้ทำเอาเซอร์ไพร์กันทั้งวงการ เพราะก็ยังมากับดีไซน์จอมีติ่งตามสมัยนิยม เพิ่มเติมคือสีของตัวเครื่องได้แรงบัลดาลใจมาจากแสงออโรร่านั่นเอง วันนี้ทาง Whatphone ก็มีสเปคและราคามาฝากกันครับ

Lenovo Z5 [Specs and Features]

รุ่นนี้มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.2 นิ้ว ความละเอียด FullHD+ (2240 x 1080p) ที่อัตราส่วน 19:9 ใช้พื้นที่หน้าจอไปถึง 90% ยังให้ความสว่างจอสูงสุดถึง 700 nits บนช่วงสี DCI-P3 ที่มีความคมชัดสมจริง ตัวเครื่องเป็นกระจก Gorilla Glass 2.5D ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โดนมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่อง 

Lenovo Z5 Specs

สเปคหลักมาพร้อมกับชิพเซ็ตระดับกลางยอดฮิตอย่าง Qualcomm Snapdragon 636 บวกกับแรมสูงสุดถึง 8 GB แบตเตอรี่ขนาด 3,300 mAh รองรับระบบชาร์จเร็ว 18W รันบนระบบปฏิบัติการ ZUI 4.0 บนพื้นฐานของ Android 8.0 OREO ที่สามารถใช้คำสั่งเสียง AI รวมถึงการใช้งาน U-Touch 4.0 Gesture และทางเลอโนโวสัญญาว่าจะอัพเดท Android P ให้แน่นอน

 

Lenovo Z5 Schumann Black - 2

สุดท้ายในส่วนของกล้องหลังคู่มาพร้อมความละเอียด 16 MP (F/2.0) + 8 MP สำหรับวัดความชัดลึก ซึ่งมีการใส่ AI ช่วยในการลด Noise ของภาพให้ถ่ายที่มืดได้ดีมีรายละเอียดชัดเจน ทางบริษัท ArcSoft ได้ทดสอบกล้องหลังของรุ่นนี้และเผยว่าถ่าย Bokeh ออกมาได้ดีมาก และมีกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 8 MP (F/2.0) พร้อมโหมดบิวตี้

 

ราคาและวันวางจำหน่าย

Lenovo Z5 XLR Blue

  • ราคาเริ่มต้น 1299 หยวน (ประมาณ 6,500 บาท) สำหรับรุ่นธรรมดา RAM 4 GB | ROM 64 GB 
  • และราคา 1799 หยวน (ประมาณ 8,900 บาท) สำหรับรุ่นพิเศษ RAM 6 GB | ROM 128 GB
  • เริ่มวางจำหน่ายในประเทศจีนตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2018
  • ยังไม่มีข้อมูลการวางจำหน่ายนอกประเทศจีน

Lenovo Z5 Aurora

อย่างไรก็ตาม สำหรับรุ่นนี้ก็เปิดราคามาชนกับเจ้าตลาดอย่าง Xiaomi Redmi Note 5 เลยทีเดียว ทางเว็บไซต์เราก็คาดว่ารุ่นนี้ไม่น่าจะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยแน่ๆ สำหรับใครที่อยากได้เจ้าตัวนี้ก็คงต้องเพิ่งร้านหิ้วแล้วล่ะครับ

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save