News & Update

Lenovo Vibe Shot กล้อง 16MP , OIS , แฟลช 3 ดวง เปิดราคาขายในจีนไม่ถึงหมื่น

เรื่องน่ายินดี สำหรับสาวก Lenovo สำหรับการเปิดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Lenovo Vibe Shot ด้วยราคาสุดประหยัด แต่ตอนนี้มีเฉพาะที่จีนเท่านั้น

เรื่องน่ายินดี สำหรับสาวก Lenovo สำหรับการเปิดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Lenovo Vibe Shot ด้วยราคาสุดประหยัด แต่ตอนนี้มีเฉพาะที่จีนเท่านั้น

สำหรับ Lenovo Vibe Shot ถูกอวดโฉมครั้งแรกในงาน MWC และก็มีผู้คนติดตามข่าวมาอย่างต่อเนื่อง เพราะด้วเทคโนโลยีที่น่าจับตามองอย่างที่สุด  สำหรับกล้องบวกมือถือในท้องตลาดตอนนี้ ด้วยสเปค กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับแฟลช LED 3 ดวง มีระบบ OIS พร้อมทั้งโหมด super fast focus ใช้เวลาเพียง 0.157 วินาที ราคาเปิดตัวเพียง 1799 หยวน ประมาณ 9,600 บาท

Lenovo Vibe Shot (2)

ด้วยความบางของตัวเครื่อง Lenovo Vibe Shot เพียง 7.6 มม. ที่ผลิตจากอัลลอย หน้าจอความกว้าง 5.0 นิ้ว ความละเอียดแบบ Full HD RAM 3GB หน่วยความจำ 32GB รองรับการเพิ่มหน่วยความจำแบบ microSD Card สูงสุด 128GB ส่วนซีพียูเป็น Snapdragon 615 Octa core แบตเตอรี่ 3000mAh และใช้งานระบบปฎิบัติการ Android 5.0 Lollipop

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save