News & Update

หลุดภาพคอนเซ็ปต์ HTC Babel Tablet มาทั้ง Android และ Windows

หลังจากที่สมาร์ทโฟนในค่ายอื่นๆต่างพากันปล่อยแท็บเล็บจากค่ายของตนออกมาให้ได้ชมกันในขณะนี้ ล่าสุดทางค่ายสมาร์ทโฟนชื่อดังอย่าง HTC ก็ไม่น้อยหน้า ออกมาประกาศถึงคอนเซ็ปต์ของแท็บเล็ตในค่ายของตนบ้างเช่นกัน

42-HTC-Babel-tablet-concept-01

หลังจากที่สมาร์ทโฟนในค่ายอื่นๆต่างพากันปล่อยแท็บเล็บจากค่ายของตนออกมาให้ได้ชมกันในขณะนี้ ล่าสุดทางค่ายสมาร์ทโฟนชื่อดังอย่าง HTC ก็ไม่น้อยหน้า ออกมาประกาศถึงคอนเซ็ปต์ของแท็บเล็ตในค่ายของตนบ้าง โดยได้ปล่อยภาพออกมาให้ได้ชมกัน งานนี้ขอบอกเลยว่าดีไซน์ของทางค่ายนี้นั้นหาคู่แข่งเทียบเคียงได้ยากเลยทีเดียว

สำหรับแท็บเล็ตจากค่าย HTC จะมีด้วยกันถึง 2 ระบบปฏิบัติการนั้นก็คือทั้ง Android และ Windows โดยทั้ง 2 ระบบปฏิบัติการจะมีหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ถึง 10.1 นิ้ว โดยสัดส่วนของหน้าจอจะอยู่ที่ 3 : 2 พร้อมทั้งความละเอียดภาพจะอยู่ที่ 1920 x 1440 หรืออาจจะใช้ความละเอียดมากถึง 2560 x 1920 นั้นเอง และยังไม่หมดเพียงเท่านั้นทาง HTC ยังจัดเต็มในส่วนเรื่องของเสียงเพลงและมีเดียอีกด้วย โดยจะมาพร้อมกับเสียงแบบ BoomSound ที่ให้เสียงดัง ใส สมจริง นอกจากนี้ดีไซน์และวัสดุของตัวเครื่องยังจะมาพร้อมกับวัสดุแบบ อลูมิเนียม เพื่อให้มีน้ำหนักเบาและมีดีไซน์ที่สวยงามคล้ายกับสมาร์ทโฟน Flagship แห่งปี 2013 อย่าง HTC One อีกด้วย

งานนี้ใครที่สนใจแท็บเล็ตดีไซน์สวยเสียงดี ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเลยทีเดียวกับแท็บเล็ตตัวแรกจากทางค่าย HTC ไม่รู้ว่าเครื่องจริงจะมีหน้าตาเหมือนในภาพหรือไม่ยังไงต้องลองมาติดตามลุ้นกันดูอีกที!!

42-HTC-Babel-tablet-concept-01 42-HTC-Babel-tablet-concept-02 42-HTC-Babel-tablet-concept-03 42-HTC-Babel-tablet-concept-04 42-HTC-Babel-tablet-concept-05 42-HTC-Babel-tablet-concept-06

ที่มา : phonearena

1 Comment
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save