News & Update

ภาพหลุดตัวเป็นๆ ของ Pixel และ Pixel XL สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก Google

หลังจากลือกันมานาน วันนี้เราก็มีภาพหลุดตัวเป็นๆ ของ Google Pixel และ Google Pixel ออกมาแล้ว โดยเห็นกันจะๆ ว่าหน้าตาจะเป็นอย่างไร

หลังจากลือกันมานาน วันนี้เราก็มีภาพหลุดตัวเป็นๆ ของ Google Pixel และ Google Pixel XL ออกมาแล้ว โดยเห็นกันจะๆ ว่าหน้าตาจะเป็นอย่างไร

ตัวภาพหลุดเป็นรุ่นสีขาว ขอบจอของ Pixel ไม่บางเหมือนกับหลายๆ ค่าย (สีขาวยิ่งเห็นง่ายกว่าเดิม) เซนเซอร์ด้านหน้าจอเหมือนกับ Nexus 6P, Nexus 5X ของปีที่แล้ว และมีปุ่มกดด้านหน้าอีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องแปลก เพราะว่าตัวอ่านลายนิ้วมืออยู่ด้านหลัง ยังไม่แน่ชัดนักว่าปุ่มนี้จะมีไว้ทำอะไร

gsmarena_001

จากภาพที่เห็นสัังเกตได้ว่า Google Pixel ทั้งสองรุ่นจะใช้กระบวนการผลิตแบบ Metal Unibody โลหะชิ้นเดียวตลอดทั้งตัวด้านหลัง ส่วนด้านหน้าจะเป็นกระจก ส่วนด้านล่างของตัวเครื่องจะมีแถบเสาสัญญาณเหมือนกับที่เห็นใน HTC One A9 มาก่อน

ทั้งสองรุ่นนั้นมีชื่อพัฒนาว่า Sailfish และ Marlin โดยรุ่นเล็กจะมีขนาดหน้าจอ 5 นิ้ว ส่วนรุ่นใหญ่ 5.5 นิ้ว คาดว่าจะมาพร้อมกับ Android 7.1 Nougat และสเปคจัดเต็มแบบ Snapdragon 820, RAM 4GB ครับ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save