News & Update

มาแล้ว! ภาพ Render แรกของ iPhone XR รุ่นปี 2019 มาพร้อมกล้องคู่ตามข่าวลือ

iPhone XR 2019

หลุดออกมาแล้วสำหรับภาพ Render แรกของ iPhone XR รุ่นปี 2019 ที่รอบนี้ยังมาพร้อมกับสีสันสดใสเช่นเคย เพิ่มเติมคือใช้กล้องคู่แล้วนั่นเองครับ

หลุดออกมาแล้วสำหรับภาพ Render แรกของ iPhone XR รุ่นปี 2019 ที่รอบนี้ยังมาพร้อมกับสีสันสดใสเช่นเคย เพิ่มเติมคือใช้กล้องคู่แล้ว แต่ก็เหมือนจะมีการอัพสเปกเล็กน้อยครับ

ภาพ Render แรกของ iPhone XR รุ่นปี 2019

แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือขาประจำอย่าง @OnLeaks ได้เผยภาพของว่าที่ไอโฟนรุ่นใหม่แห่งปี 2019 อย่าง iPhone XR ออกมากันแล้ว โดยรอบนี้ยังคงใช้ดีไซน์คล้ายรุ่นก่อน (ขนาดจอยังเท่าเดิมที่ 6.1 นิ้ว และยังคงใช้จอ LCD เช่นเคยครับ) ตัวบอดี้หรือขนาดตัวเครื่องบางลงเล็กน้อยเป็น 7.8 mm (ไม่รวมเลนส์กล้องที่นูนออกมา ถ้ารวมแล้วก็ราว ๆ 8.3 mm) จากรุ่นเดิม 8.5 mm แต่มีการปรับปรุงด้านหลังตัวเครื่องแบบชัดเจนซึ่งเปลี่ยนมาใช้เลนส์กล้องขนาดใหญ่ที่มีการวางกล้องคู่แนวตั้ง (คาดว่าเป็นเลนส์มุมกว้างและเลนส์ Telephoto) 

iPhone XR 2019

ส่วนพอร์ตเชื่อมต่อด้านล่างตัวเครื่องก็คาดว่าจะเป็นพอร์ต Lightning เช่นเคย แม้จะมีข่าวลือบางส่วนที่ออกมาบอกว่ามันจะมาพร้อมกับพอร์ต USB-C เพื่อให้รองรับระบบชาร์จเร็วเหมือนกับ iPad Pro รุ่นปี 2018 ก็ตาม นอกจากภาพ Render ดังกล่าวแล้ว ก็ยังมีเป็นคลิปที่เผยให้เห็นทุกซอกทุกมุมของรุ่นนี้อีกด้วยครับ 

อย่างไรก็ตาม ดูทรงแล้ว ตัวเครื่องจริงน่าจะไม่ผิดเพี้ยนไปจากนี้แล้วล่ะครับ ก็ต้องมาลุ้นกันปลายปีอีกทีว่าทาง Apple จะซ่อนไม้เด็ดอะไรไว้อีกกันแน่ ถ้าหากเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมแล้วจะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save