News & Update

เผยภาพแรกของ iPhone 9 รุ่นหน้าจอ 6.1 นิ้ว และข่าวลือเรื่องราคาของไอโฟนรุ่นใหม่

iPhone 9 and Price Leaks

มาแล้วภาพแรกของ iPhone 9 (รุ่นหน้าจอ 6.1 นิ้ว) พร้อมข่าวลือเรื่องราคาของไอโฟนรุ่นใหม่ในปี 2018 ที่กำลังจะเปิดตัวในสัปดาห์หน้านี้

มาแล้วภาพแรกของ iPhone 9 (รุ่นหน้าจอ 6.1 นิ้ว) พร้อมข่าวลือเรื่องราคาของไอโฟนรุ่นใหม่ในปี 2018 ที่กำลังจะเปิดตัวในสัปดาห์หน้านี้ ทาง Whatphone ก็มีรายละเอียดของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

หลุดภาพของ iPhone 9 (หน้าจอ 6.1 นิ้ว)

จากข่าวลือก่อนหน้าที่ว่าไอโฟนรุ่นใหม่โมเดลราคาถูกสุด จะมาด้วยกันถึง 6 สี ทั้งสีเทา สีดำ สีทอง สีเหลือง(ส้ม) สีแดง และสีน้ำเงิน วันนี้ก็ได้มีภาพหลุดของรุ่นดังกล่าวออกมาเป็นที่เรียบร้อย

iPhone 9

ภาพของ iPhone 9 หรือไอโฟนรุ่นที่มีขนาดหน้าจอ 6.1 นิ้ว (จอ LCD) มีด้วยกันถึง 3 สี ได้แก่ สีแดง สีขาว(เทา) และสีดำ(อมน้ำเงินเข้ม) 

iPhone 9

โดยไอโฟนทั้ง 3 สีนั้นมีดีไซน์ที่คล้ายกับ iPhone 8 ที่เป็นการผสมผสานบอดี้กระจก (คาดว่าจะรองรับการชาร์จไร้สาย) และโลหะเข้าด้วยกัน แถมยังใช้กล้องหลัง 1 ตัวพร้อม Dual Tone LED Flash

iPhone Xr Gold With Dual SIMs Tray

และสิ่งที่เซอร์ไพร์ที่สุดในรุ่นนี้ คงจะไม่พ้นการรองรับการใช้งานแบบ 2 ซิมการ์ด (Dual SIMs) เพราะมีภาพของถาดใส่นาโนซิม 2 ช่อง วางคู่นั่นเอง แต่ก็ต้องมาลุ้นกันว่าโมเดลที่รองรับสองซิมนี้จะวางจำหน่ายแค่ในประเทศจีนหรือไม่? แถมสื่อบางสำนักก็ได้ลือชื่อของเจ้าไอโฟนจอ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว นี้ว่าเป็น iPhone Xr อีกด้วยครับ

iPhone 9

 

ข่าวลือเรื่องราคาของ iPhone 2018 รุ่นใหม่

อย่างที่รู้ ๆ กันว่าข่าวลือทั้งหมดของไอโฟนรุ่นใหม่ที่กำลังจะถูกเปิดตัวในสัปดาห์หน้านี้จะมีด้วยกันทั้งหมดถึง 3 รุ่น วันนี้ก็มีราคาของทั้งสามตัวนั้นหลุดออกมาจากแหล่งข่าวในเยอรมันนีแล้วดังนี้

iPhone Xs Render

  • iPhone 9 (ที่ใช้หน้าจอ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว) ราคาเริ่มต้น 699 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 22,900 บาท
  • iPhone Xs (รุ่นหน้าจอ OLED ขนาด 5.8 นิ้ว) ราคาเริ่มต้น 799 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 26,900 บาท
  • iPhone Xs Max (หรือที่รู้จักกันดีในชื่อของ iPhone Xs Plus ที่มีหน้าจอ OLED ขนาด 6.5 นิ้ว) ราคาเริ่มต้น 999 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 32,900 บาท

ราคาดังกล่าวนั้นยังไม่รวมภาษีในแต่ละรัฐของอเมริกา โดย iPhone 9 นั้นจะเริ่มต้นที่ความจุ 64 GB ส่วน iPhone Xs และ iPhone Xs Max อาจมีความจุสูงสุดที่ 512 GB

IPHONE XS

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือล่าสุดจาก Cupertino company ว่า ไอโฟน Xs ที่มีขนาดหน้าจอ 6.5 นิ้ว รุ่นท็อปสุดจะมาในชื่อของ iPhone Xs Max อ้างอิงจากแหล่งข่าวลือของแอปเปิลที่น่าเชื่อถือถึง 2 แหล่งข่าวเลยทีเดียว ถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดทให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : 1 , 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save