News & Update

ยืนยัน!!! iPhone 12 ทุกรุ่น วางจำหน่ายในไทยศุกร์ที่ 27 พย. นี้

ข้อมูล่าสุดจาก Apple ประเทศไทย ประกาศการวางจำหน่าย iPhone 12 ทุกรุ่นในวันศุกร์ที่ 27 พฤษจิกายนนี้ แต่ยังไม่เผยถึงราคาของแต่ละรุ่นแต่อย่างใด

ข้อมูล่าสุดจาก Apple ประเทศไทย ประกาศการวางจำหน่าย iPhone 12 ทุกรุ่นในวันศุกร์ที่ 27 พฤษจิกายนนี้ โดยวางจำหน่ายพร้อมๆ กันกับอีกหลายประเทศ แต่ยังไม่เผยถึงรายละเอียดราคาของแต่ละรุ่นแต่อย่างใด

สำหรับรุ่นที่จะวางจำหน่ายในบ้านเรามีดังนี้

  • iPhone 12
  • iPhone 12 mini
  • iPhone 12 Pro
  • iPhone 12 Pro Max

ส่วนความเคลื่อนไหวของโอเปอร์เรเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น AIS, dtac, True Move H ยังไม่มีประกาศใดๆ ออกมา คาดว่าจะประกาศพร้อมกันวันศุกร์ที่ 6 พย. นี้ เวลาประมาณ 10.00 น. ซึ่งก็จะทำให้เราได้รู้ราคาเครื่องเปล่า และราคาติดสัญญา และราคาโปรโมชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโปรย้ายค่ายเบอร์เดิม, เติมเงินเปลี่ยนเป็นรายเดือน หรือโปรโมชั่นการเปิดเบอร์ใหม่ หรือสามารถติดตามราคาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้ที่ Apple Online Store ได้เร็วๆ นี้

นอกจากนี้ Apple ประเทศไทยยังแนะนำด้วยว่า “ลูกค้าสามารถใช้สาย USB-A เป็น Lightning ที่มีอยู่เดิม และอะแดปเตอร์แปลงไฟเพื่อชาร์จ iPhone 12 ได้ทุกรุ่น การชาร์จเร็วสามารถทำได้ด้วยสาย USB-C เป็น Lightning ที่มีมาให้แล้วในกล่อง ซึ่งใช้กับอะแดปเตอร์แปลงไฟ USB-C ที่มีอยู่เดิม และพอร์ตของคอมพิวเตอร์ได้”

iPhone 12

iPhone 12

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save