News & Update

ผู้ผลิตเคสเผย iPhone 11 Pro จะมาพร้อมกับ Apple Pencil ขนาดเล็ก พกพาง่าย

iPhone 11 Pro with New Apple Pencil

ดูเหมือนว่าข่าวลือที่ลือมาทุกปีจะเป็นจริงแล้ว เมื่อผู้ผลิตเคสชื่อดังได้เผยว่า iPhone 11 Pro นั้นจะมาพร้อมกับ Apple Pencil รุ่นใหม่ไซส์เล็กพกพาง่ายนั่นเองครับ

ดูเหมือนว่าข่าวลือที่ลือมาทุกปีจะเป็นจริงแล้ว เมื่อผู้ผลิตเคสชื่อดังได้เผยว่า iPhone 11 Pro นั้นจะมาพร้อมกับ Apple Pencil รุ่นใหม่ไซส์เล็กพกพาง่ายนั่นเองครับ

ผู้ผลิตเคสเผย iPhone 11 Pro จะมาพร้อมกับ Apple Pencil

ผู้ผลิตเคสชื่อดังอย่าง Olixar ได้เผยภาพเคสรุ่นใหม่ล่าสุดจากบริษัทซึ่งเป็นของ iPhone 11 Pro ที่ยังไม่เปิดตัว แต่ที่น่าสังเกตคือตัวเคสเป็นเคสหนังหรูหรา (เปิดพรีออเดอร์แล้วด้วยในราคา 20 ยูโรหรือประมาณ 680 บาท) มาด้วยกันถึง 3 สี รวมถึงที่ใส่ Apple Pencil รุ่นใหม่ตรงด้านหลังของตัวเครื่อง เลยเผยให้เห็นว่าเจ้าไอโฟนรุ่นใหม่นี้จะรองรับ Apple Pencil อย่างแน่นอนครับ (ตัว Pencil ก็เหมือนว่าจะมีด้วยกัน 2 สีตามภาพคือสีทองโรสโกลและสีเงินครับ)

iPhone 11 Pro with New Apple Pencil Case

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่เพราะก็มีข่าวลือกันมาทุกปี ซึ่งเจ้า Apple Pencil รุ่นใหม่ไซส์เล็กนี้คงจะรองรับแค่ไอโฟนรุ่น Pro เท่านั้น เพราะจากเคสที่หลุดออกมาเป็นรุ่นกล้องหลัง 3 ตัวนั่นเอง และอีกไม่กี่สัปดาห์เราก็จะได้เห็นข้อมูลเต็ม ๆ ของไอโฟนรุ่นใหม่ในปีนี้แล้ว ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : 9to5mac

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save