News & Update

แกะกล่อง พรีวิว iPhone 11 Pro เครื่องศูนย์ไทย

หลังจากที่เราแกะกล่อง iPhone 11 เครื่องศูนย์ไทยกันไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงตาของ iPhone 11 Pro กันบ้าง ภายในกล่องจะมีอะไรบ้าง ตัวเครื่องจะเป็นอย่างไร ไปชมกัน

หลังจากที่เราแกะกล่อง iPhone 11 เครื่องศูนย์ไทยกันไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงตาของ iPhone 11 Pro กันบ้าง ด้านในจะมีอะไร และตัวเครื่องเป็นอย่างไรบ้าง  ทางทีมงาน Whatphone.net ขอพาทุกท่านไปไปติดตามพร้อมๆ กันเลย

คลิปวิดีโอ แกะกล่อง พรีวิว iPhone 11 Pro

แกะกล่อง ส่องอุปกรณ์

แกะกล่อง พรีวิว iPhone 11 Pro เครื่องศูนย์ไทย

ตัวกล่องมาในสีดำ แตกต่างจาก ไอโฟน 11 ที่เป็นสีขาว ด้านบนกล่องแสดงผลสีของตัวเครื่องเช่นเดียวกัน โดยสีนี้ก็คือ สีเทา Space Gray ซึ่ง ไอโฟน 11 โปร จะมีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีเขียวมิดไนท์กรีน สีเทาสเปซเกรย์ สีเงิน และ สีทอง อีกทั้งบนตัวกล้องมีการพิมพ์นูนเหมือนกันด้วย 

เมื่อเปิดออกมาก็จะพบกับตัวเครื่องวางอยู่ โดยจะเป็นการโชว์ดีไซน์ด้านหลังของตัวเครื่องที่เป็นดีไซน์กระจกแบบผิวด้าน โชว์กล้องหลัง 3 ตัวให้เห็นกันแบบชัดๆ

ด้านในก็จะมีแนคู่มือการใช้งานแบบย่อที่เป็นภาษาไทย พร้อมกับเอกสารอื่นๆ เข็มจิ้มถาดซิมการ์ด และด้านในก็จะมีอะแดปเตอร์ชาร์จ 18W พอร์ต USB-C มาให้ ซึ่งสามารถใช้งานชาร์จเร็วได้เลย และยังมีหูฟัง EarPods แบบไลท์นิ่ง พร้อมกับสายชาร์จ USB-C to Lightning มาให้อีกด้วย

พรีวิวตัวเครื่อง

แกะกล่อง พรีวิว iPhone 11 Pro เครื่องศูนย์ไทย

มาพร้อมหน้าจอแบบใหม่ Super Retina XDR ขนาด 5.8 นิ้ว มีความสว่าง 800 นิตต์ และเมื่อใช้รับชมภาพยนตร์จะสว่างถึง 1,200 นิตต์ กล้องหน้า TrueDepth ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.2 บันทึกวิดีโอได้สูงสุดระดับ 4K 60fps มีโหมด Slowfie บันทึกวิดีโอจากกล้องหน้าด้วยโหมดสโลโมชั่น

แกะกล่อง พรีวิว iPhone 11 Pro เครื่องศูนย์ไทย

ส่วนกล้องหลังจะเป็นกล้องหลัง 3 เลนส์ ประกอบด้วย เลนส์หลักมุมกว้างความละเอียด 12 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.8 มีระบบป้องกันภาพสั่นไหว OIS เลนส์มุมกว้าง 120 องศา ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4 และเลนส์เทเลโฟโต้ ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.0 มีระบบป้องกันภาพสั่นไหว OIS กระจกด้านหลังเป็นแบบผิวด้าน ใครที่ชื่นชอบการดีไซน์แบบผิวด้านรุ่นนี้ได้นำกลับมาแล้ว การบันทึกวิดีโอก็รองรับที่ 4K 60เฟรมต่อวินาทีเช่นกัน ปุ่มกดต่างๆ ยังคงตำแหน่งเดิม และใช้พอร์ต lightning สำหรับการชาร์จและฟังเพลง

ชิปประมวลผลใช้รุ่นใหม่ A13 Bionic พร้อมด้วย Neural Engine รุ่นที่ 3 ประสิทธิภาพแรงกว่า iPhone รุ่นที่ผ่านมา และยังช่วยจัดการและประหยัดพลังงานมากขึ้น โดน Apple แจ้งว่าใช้งานได้นานกว่า iPhone Xs ถึง 4 ชั่วโมงด้วยกัน

iPhone 11 Pro มีราคาเริ่มต้นที่ 35,900 บาท สำหรับความจุมีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่ 64GB, 256GB และ 512GB มีให้เลือกด้วยกัน 4 สี ใครชอบสีไหน พรุ่งนี้วางจำหน่ายวันแรกก็อย่าลืมไปจับจองกันนะครับ ส่วนรีวิวการใช้งาน ทางทีมงานขอนำไปทดสอบใช้งานสักพัก แล้วจะกลับมารีวิวอีกครั้งครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save