News & Update

iPad Pro 14.1 นิ้วอยู่ระหว่างการพัฒนา คาดเปิดตัวต้นปีหน้า

ข่าววันนี้รายงานว่า Apple อยู่ระหว่างการพัฒนา iPad Pro รุ่นใหม่ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่กว่าเดิม รอบนี้จะมีขนาดใหญ่ถึง 14.1 นิ้ว ใช้หน้าจอ mini-LED และรองรับ ProMotion

iPad Pro

ข่าวลือเรื่อง iPad Pro ขนาดใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิมไม่ใช่ของใหม่นัก อย่าง Mark Gurman เองก็พูดมาตั้งแต่ปีที่แล้วว่า Apple กำลังพิจารณาทำ iPad Pro รุ่นใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม แต่อาจจะต้องใช้เวลาพัฒนาไปอีกหลายปีกว่าจะนำมาเปิดตัวและวางจำหน่าย

ข่าววันนี้มาจาก Ross Young นักวิเคราะห์ Supply Chain ชี้ว่า Apple กำลังพัฒนา iPad Pro 14.1 แน่อนและคาดว่าน่าจะเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้า โดยผลงานการทำนายของ Ross Young จาก Supply chain ถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับขนาดหน้าจอ และประเภทหน้าจอนั้นแม่นยำมาตลอด

ปัจจุบัน iPad Pro มีหน้าจอสองขนาดด้วยกัน ได้แก่ 11 นิ้ว และ 12.9 นิ้ว โดยมีเพียงรุ่นหลังเท่านั้นที่ได้ใช้หน้าจอ mini-LED ขณะที่รุ่น 11 นิ้วยังใช้หน้าจอ LCD อยู่ แต่ก็มีข่าวลือว่ารอบหน้าจะได้อัพเกรดไปเป็น mini-LED ด้วยเช่นกัน

ข่าวลือนี้อาจจะเป็นหลักฐานว่าปีนี้เราอาจจะไม่ได้เห็น iPad Pro รุ่นใหม่เปิดตัว แต่จะเก็บไปเปิดตัวพร้อมกันช่วงต้นปีหน้าเลยนั่นเอง โดยจะเป็นการปรับโฉมใหม่ อย่างโลโก้แอปเปิลด้านหลังตัวเครื่องจะเปลี่ยนไปใช้กระจกแทน และอาจจะรองรับการทำ MagSafe ชาร์จไฟไร้สายตรงที่เปลี่ยนเป็นกระจกอีกด้วย

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save