News & Update

Apple ปล่อยอัพเดท iOS 14 Public Beta 4 แล้ว

Apple เริ่มปล่อยอัพเดท iOS 14 Public Beta 4 ให้กับผู้ที่เข้าร่วมทดสอบแล้ว โดยครั้งนี้ปล่อยพร้อมกันทั้ง iOS 14 และ iPadOS 14

iOS 14 Public BetaiOS 14

Apple ปล่อยอัพเดท iOS 14 Developer Preview 4 ไปก่อนหน้านี้ โดยในอัพเดทนี้สิ่งที่เพิ่มเข้ามาคือ Widget ของ TV App และ API สำหรับการทำ Contact Tracing สำหรับ COVID-19 นั่นเอง โดยจะอยู่ในหน้า Settings เลย

สำหรับคนที่ใช้มือถือรุ่นที่รองรับ 3D Touch ข่าวดีก็คือฟีเจอร์นี้กลับมาแล้ว หลังจากหายไปใน iOS 14 Beta 3 โดยที่ผ่านมาผู้ใช้งานก็ได้แต่คิดแล้วก็สงสัยว่าเป็นบั๊ก หรือ Apple เตรียมถอดฟีเจอร์ดังกล่าวออกไปกันแน่

ถ้าหากปีนี้ไม่มีอะไรผิดพลาด iOS 14 น่าจะเปิดตัวราวๆ กลางเดือนกันยายนเหมือนกับหลายๆ ปีที่ผ่านมา สำหรับบ้านเราแอพธนาคารทั้งหลายช่วงแรกก็น่าจะล่มเหมือนเดิม และรอราวๆ 2 – 3 วันก่อนที่จะทำการแก้ให้รองรับ iOS 14 เหมือนที่ผ่านๆ มาเช่นกัน ส่วนแอพอื่นๆ นั้นไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save