News & Update

Apple ปล่อยอัพเดท iOS 14.3 Beta แล้ว

Apple ออกซอฟท์แวร์ Beta ชุดใหม่หลังจากอัพเดทเวอร์ชันปกติไป รอบนี้มี iOS 14.3, iPadOS 14.3, watchOS 7.2 และ tvOS 14.3

iOS 14.3 Beta Profile

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Apple ปล่อยอัพเดท iOS / iPadOS / tvOS 14.2, watchOS 7.1 ไปแล้ว ตอนนี้ก็ดูเหมือนว่า Apple จะพร้อมทดสอบระบบปฏิบัติการเวอร์ชันถัดไป โดยทั้งสี่ระบบปฏิบัติการมีเวอร์ชันใหม่ให้ทดสอบผ่านการติดตั้ง Beta tester profile เหมือนเดิม สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ลบ Profile เก่าออกจากมือถือสามารถอัพเดทต่อได้ทันที

iOS 14.3 ProRAW

สำหรับมือถือใหม่อย่าง iPhone 12 Pro เมื่ออัพเดทเป็น iOS 14.3 Beta จะมีฟีเจอร์ ProRaw ให้ใช้งาน โดยฟีเจอร์นี้จะอนุญาตให้ผู้ใช้งานถ่ายรูปเป็น RAW ได้ โดยจะต้องไปเปิดใช้งานเองใน Camera Setting ภาพที่ถ่ายนั้นจะมีขนาดราวๆ 25MB โดยเฉลี่ยแลกกับรายละเอียดที่ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งในภายหลังได้อย่างมาก และมีการเพิ่ม Search Engine ใหม่ที่ชื่อว่า Ecosia เข้ามา โดยผู้ให้บริการจะปลูกต้นไม้ใหม่ทุกครั้งที่มีการใช้เพื่อค้นหาข้อมูล (ตัวเลือกอื่นที่ยังอยู่ก็คือ Google, DuckDuckGo, Yahoo, Bing)

iOS 14.3 AirPods Studio Icon

ไอคอนที่เป็นปริศนารอบนี้ก็คือ AirPods Studio ที่มีข่าวลือมานานนั่นเอง นอกจากนี้ในโค้ดยังมีหลักฐานว่าเราอาจจะหาสิ่งของจากผู้ผลิตรายอื่นผ่าน Bluetooth ได้ในอนาคตด้วย แปลว่าหูฟังยี่ห้อที่ไม่ใช่ Apple ถ้าหากหายเราสามารถสั่งค้นหาผ่าน Find My ได้ด้วยในอนาคต

ที่มา – 9to5Mac, MacRumors

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save