News & Update

Apple ปล่อยอัพเดท iOS 12.1 Beta ให้นักพัฒนาแล้ว ฟีเจอร์ใหม่คือ Group Facetime

iOS 12 WWDC 2018

Apple ปล่อยอัพเดท iOS 12.1 Beta ให้นักพัฒนาแล้ว หลังจากเปิดให้คนทั่วไปติดตั้ง iOS 12 ได้ไม่ถึงวัน โดยฟีเจอร์ที่น่าสนใจในอัพเดทนี้คือ Group Facetime

Apple ปล่อยอัพเดท iOS 12.1 Beta ให้นักพัฒนาแล้ว หลังจากเปิดให้คนทั่วไปติดตั้ง iOS 12 ได้ไม่ถึงวัน โดยอัพเดทเวอร์ชันทดสอบนี้เพิ่มฟีเจอร์ Group FaceTime เข้ามา

iOS 12.1 Beta Group Facetime

ณ ตอนนี้ทาง Apple ยังไม่ได้แจ้ง Changelog ว่า iOS 12.1 Beta มีความเปลี่ยนแปลงอะไรจาก iOS 12 บ้างนอกจาก Emoji ใหม่ๆ ที่อยู่ระหว่างการร่างมาตรฐาน แต่ว่าก่อนหน้านี้ Apple ตัดสินใจถอดฟีเจอร์ Group FaceTime ออกจาก iOS 12 ตัวจริงไม่นานโดยไม่ได้ระบุสาเหตุ และกลับเข้ามาโผล่ใน iOS 12.1 Beta ที่เพิ่งออกนี้

Group FaceTime ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ตั้งแต่เปิดตัว FaceTime มา เพราะทำให้ผู้ใช้งานจำนวนสูงสุด 32 คนสามารถเข้ามาพูดคุยได้พร้อมๆ กัน 

ที่มา – MacRumors

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save