News & Update

Harman Kardon Invoke ลำโพงอัจฉริยะฝั่ง Microsoft ขายตุลาคมนี้ ราคา $150

Invoke ลำโพงอัจฉริยะที่มีเลขาดิจิตัล Cortana ที่ผลิตโดย Harman Kardon มีกำหนดจะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้แล้ว

Harman Kardon Invoke

ก่อนหน้านี้ Microsoft ระบุว่าลำโพง Invoke ที่มีเลขาดิจิตัลที่พัฒนาเองนั้นจะวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วง แต่ไม่ได้ระบุช่วงเวลาที่แน่ชัดนัก ล่าสุดมีข้อมูลว่า Invoke จะวางจำหน่ายในสัปดาห์ที่สามของเดือนตุลาคม ในราคา $150 ดอลลาร์สหรัฐ

Microsoft Invoke

แหล่งข่าวครั้งนี้ก็คือหน้า MyVIP Bling ที่อยู่บนเว็บ Xbox Live Rewards นั่นเอง โดยระบุราคาเอาไว้เสร็จสรรพ

อย่างไรก็ตาม ตอนที่ Microsoft พัฒนาระบบของลำโพง Invoke นั้นน่าจะออกแบบมาให้รองรับการสตรีมเพลงจาก Microsoft Groove แต่ทว่าล่าสุด Groove มีแผนจะปิดตัวและย้ายผู้ใช้งานไป Spotify ทั้งหมด ทำให้ไม่แน่ชัดนักว่าลำโพง Invoke รองรับการสตรีมเพลงจาก Spotify ด้วยหรือเปล่า

นอกจากนี้ความสามารถของ Cortana นั้นก็ยังค่อนข้างน้อยเมื่อเทียบกับเจ้าวงการอย่าง Amazon Echo ที่นอกจากมีความสามารถสำเร็จรูปแล้วยังมีที่คนทั่วไปพัฒนาขึ้นใช้งานเองอีกด้วย โดย Cortana มีความสามารถสั่งงานที่แตกต่างกันราวๆ 70 อย่าง ขณะที่ Alexa ของ Amazon มีมากถึง 1,400 อย่าง

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save