News & Update

Instagram อัพเดทใหม่ ถ่ายวีดีโอได้ 15 วินาที ใส่ฟิลเตอร์ได้ ดาวน์โหลดได้แล้วบน iOS และ Android

ไฮไลท์ของงานก็คือมีการเปิดตัวฟีเจอร์ถ่ายคลิปวีดีโอสั้นบน Instagram ซึ่งสามารถถ่ายได้สูงสุด 15 วินาที และยังสามารถใส่ฟิลเตอร์บนวีดีโอได้ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ ‘Cinema’ ระบบป้องกันการสั่นไหวของวีดีโอที่ถ่ายอีกด้วย

ที่งานของ Facebook วันนีได้มีการประกาศว่ามีรูปภาพถูกอัพโหลดเข้าสู่ Instagram ไปแล้วกว่า 16 พันล้านรูป และตอนนี้ Instagram มีผู้ใช้ทั้งหมด 130 ล้านคนต่อเดือน และมีรูปภาพถูกกดไลค์ไปแล้วกว่า 1 พันล้านครั้ง

และนอกจากนี้ไฮไลท์ของงานก็คือมีการเปิดตัวฟีเจอร์ถ่ายคลิปวีดีโอสั้นบน Instagram ซึ่งสามารถถ่ายได้สูงสุด 15 วินาที และยังสามารถใส่ฟิลเตอร์บนวีดีโอได้ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ ‘Cinema’ ระบบป้องกันการสั่นไหวของวีดีโอที่ถ่ายอีกด้วย

ผู้ใช้ iOS สามารถอัพเดท Instagram เวอร์ชั่น 4.0 ได้ที่ App Store ตอนนี้เลยครับ ใช้งานได้แล้ว ส่วนผู้ใช้ Instagram บน Android ก็สามารถอัพเดทเป็นเวอรชั่นล่าสุดได้จาก Play Store เช่นกันครับ 

Screen-Shot-2013-06-20-at-1.22.40-PM-730x404

ที่มา TheNextWeb (2)

1 Comment
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save