Applications

Huawei Health ตัวช่วยตรวจวัดสุขภาพอย่างแม่นยำ วิเคราะห์ได้ตรงจุด

HUAWEI Watch GT 2 + Band 4

สายแอคทีฟพลาดไม่ได้กับตัวช่วยตรวจวัดสุขภาพอย่างแม่นยำ วิเคราะห์ได้ตรงจุด พร้อมคำแนะนำอย่างเพื่อนที่รู้ใจในทุกย่างก้าว “Huawei Health”

สายแอคทีฟพลาดไม่ได้กับตัวช่วยตรวจวัดสุขภาพอย่างแม่นยำ วิเคราะห์ได้ตรงจุด พร้อมคำแนะนำอย่างเพื่อนที่รู้ใจในทุกย่างก้าว Huawei Health

Huawei Health

“Smart Watch” และ “Smart Band” เทรนด์สุขภาพใหม่ ใครๆ ก็เลิฟ

HUAWEI Watch GT 2

นาฬิกา สำหรับหลายๆ คนอาจคิดว่าทำหน้าที่แค่เพียงบอกเวลา แต่ทุกวันนี้ด้วยนวัตกรรมที่ก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้งที่เติบโตพร้อมกับเทรนด์การรักสุขภาพมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น work-life balance หรือกระแสการทานอาหารเพื่อสุขภาพ ยิ่งช่วยส่งเสริมให้เราอยากติดตามการเคลื่อนไหวร่างกายของเราในแต่ละวันเพื่อนำไปวิเคราะห์และช่วยให้เราเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น นั่นคือเหตุผลว่าทำไม “Smart Watch” และ “Smart Band” จึงกลายเป็นไอเท็มที่คนรุ่นใหม่สายแอคทีฟต้องมีติดตัว

HUAWEI Band 4

แน่นอนว่าใครๆ ก็อยากให้ตัวเองฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่ตลอดเวลา แต่การจะฟิตและเฟิร์มนั้นย่อมประกอบไปด้วยหลากหลายองค์ประกอบไม่ว่าจะเป็น การพักผ่อน การออกกำลังกายและการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟ หรือแม้กระทั่งการทานอาหารซึ่งล้วนสอดคล้องกันทั้งสิ้น ด้วยนวัตกรรมที่ก้าวล้ำในปัจจุบันทำให้ “Smart Watch” และ “Smart Band” ขยับสถานะมาเป็นเพื่อนที่รู้ใจบนข้อมือที่จะติดตามเราไปทุกที่ทุกเวลา พร้อมที่จะอัพเดทข้อมูลสุขภาพในชีวิตประจำวันแบบเรียลไทม์ไม่ว่าจะเป็นอัตราการเต้นของหัวใจ และจำนวนก้าวที่เดิน หรือคุณภาพของการนอนหลับ ตลอดจนติดตามและวิเคราะห์ข้อมูลจากการออกกำลังกายของเราในแต่ละวันเพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพในการออกกำลังกายของเราให้เป็นไปตามเป้าหมายอีกด้วย

Huawei Health แอปพลิเคชันที่รู้ใจสายเฮลตี้

โดยทั่วไปแล้วการใช้ “Smart Watch” และ “Smart Band” มักจะใช้ร่วมกับแอปพลิเคชันเพื่อบันทึก วิเคราะห์และติดตามผลได้อย่างครบถ้วนแม่นยำ ยกตัวอย่างเช่น “หัวเว่ย” ซึ่งเป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่มีความโดดเด่นด้านนวัตกรรมก็ได้พัฒนา “Huawei Health” แอปพลิเคชันสำหรับผู้ใช้ HUAWEI Watch GT และ HUAWEI Band เพื่อดูแลสุขภาพ ติดตามผลการออกกำลังกายของผู้ใช้ อัตราการเต้นของหัวใจ ปริมาณการเผาผลาญแคลอรี่ประจำวัน ประวัติน้ำหนักขึ้นลง รวมถึงพฤติกรรมการนอนหลับ โดยรวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ และให้คำแนะนำได้อย่างชาญฉลาด ครบวงจรภายในแอปพลิเคชันเดียว โดยมีเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นที่โดดเด่น ดังนี้

  • Step Count ตัวช่วยนับก้าวในแต่ละวัน ซึ่งสามารถคำนวณได้ถึงจำนวนแคลอรี่ที่เผาผลาญ ระยะทาง และความสูงที่เดินตลอดวัน
  • Exercise Records บันทึกทุกการออกกำลังกายไว้อย่างละเอียด โดยรวมไปถึง Charts ทั้ง Heart rate (bpm), Heart rate zone, Pace, Cadence (อัตราก้าว) และ Details ที่ครอบคลุมตั้งแต่ Duration, Calories, Step length และสรุป Performance โดยรวมทั้งแนะนำระยะเวลาพักก่อนจะออกกำลังกายรอบต่อไป
  • Running Plan เทรนเนอร์มืออาชีพส่วนตัวทุกที่ ทุกเวลาที่จะมาช่วยวางแผนการวิ่งให้ดียิ่งขึ้น ทั้งการออกกำลังแบบ Interval หรือจะเป็นการตั้งเป้าระยะ 5 กิโลเมตร, 10 กิโลเมตร, ฮาล์ฟมาราธอน หรือแม้กระทั่งมาราธอน ก็บรรลุเป้าหมายได้อย่างมั่นใจ
  • HUAWEI TruSeen ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์ได้แม่นยำตลอดระยะเวลาที่สวมใส่ บวกกับอัลกอริธึมของค่าอัตราการเต้นของหัวใจจาก AI สุดอัจฉริยะ พร้อมการแจ้งเตือนด้วยการสั่นเมื่อพบว่าอัตราการเต้นหัวใจของผู้สวมใส่สูงกว่าค่าปกติโดยเฉลี่ย ซึ่งสามารถตรวจดูย้อนหลังได้อย่างละเอียด
  • HUAWEI TruSleep ผู้ช่วยที่จะคอยตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจขณะหลับได้ทั้ง 4 ช่วง อย่าง Deep sleep, Light sleep, REM และ Awake เพื่อนำมาวิเคราะห์คุณภาพการนอน อีกทั้งยังสามารถติดตามและวินิจฉัยปัญหาการนอนหลับได้ถึง 6 ประเภทที่สามารถตรวจดูย้อนหลังได้อย่างละเอียด พร้อมให้คำแนะนำเพื่อให้การนอนหลับมีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น โดยการพักผ่อนที่ดีจะต้องทั้งเพียงพอและต้องมีคุณภาพเพื่อการพักฟื้นของร่างกาย แอปพลิเคชัน HUAWEI Health สามารถแนะนำช่วงเวลาการพักผ่อนที่เหมาะสมโดยจะวัดอัตราการเต้นของหัวใจ วิเคราะห์การหายใจ และให้คะแนนคุณภาพการนอนหลับโดยรวมได้ไปพร้อมกัน
  • HUAWEI TruRelax โหมดใหม่ล่าสุดที่จะวิเคราะห์ความเครียดของผู้ใช้งานจากข้อมูลอัตราการเต้นหัวใจ และการพักผ่อน เพื่อประมวลผลถึงความเครียดที่อาจจะเกิดขึ้นกับผู้ใช้งานโดยที่ไม่รู้ตัว

จะเห็นได้ว่านอกจากการบอกเวลาแล้ว สมาร์ทดีไวซ์ได้มาเติมเต็มชีวิตของเราให้สมาร์ทและแอคทีฟยิ่งขึ้น รวบรวมข้อมูลที่สำคัญให้มาอยู่บนข้อมือเสมือนหนึ่งเพื่อนรู้ใจที่ห่วงใยไม่ว่าจะทานอาหาร เดิน ออกกำลังกาย นอนหลับพักผ่อน ก็ไม่ยอมปล่อยให้ละสายตาไปแม้แต่วินาทีเดียว รวมทั้งยังเก็บสะสมข้อมูลของเราเพื่อติดตามย้อนหลังแถมแนะแนวทางพฤติกรรมการใช้ชีวิตให้สุขภาพดียิ่งขึ้นอีกด้วย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save